Đức Phúc lại gây sốt với lời chúc mừng sinh nhật 'bá đạo' dành cho Mỹ Tâm

15/01/2018 22:26 GMT+7

Sau khi 'gây bão' mạng xã hội suốt hai ngày qua với phần thể hiện trong Ơn giời, cậu đây rồi! , Đức Phúc tiếp tục 'gây sốt' với đoạn đối thoại dễ thương với Mỹ Tâm trong đêm nhạc mừng sinh nhật của nữ ca sĩ.

Khác với mọi năm, Mỹ Tâm không tổ chức buổi họp fan mừng sinh nhật nên nhiều fan từ các tỉnh thành trong cả nước đã tranh thủ thời gian cuối tuần đến chúc mừng thần tượng bước sang tuổi mới. Trong suốt gần 2 giờ, Mỹ Tâm đã trình diễn hàng loạt ca khúc nằm trong album Tâm 9 xen lẫn những bài hát theo yêu cầu của khán giả. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ tin vui khi Tâm 9 vừa phát hành online trên iTunes được vài giờ đã vươn lên vị trí số 1 bảng xếp hạng những album được yêu thích nhất trên hệ thống này.
Đến chúc mừng Mỹ Tâm còn có học trò Đức Phúc và nhạc sĩ Lê Quang. Sau khi "gây bão" với phần thể hiện trong Ơn giời, cậu đây rồi!, Đức Phúc đã bị Mỹ Tâm "trêu" trên sân khấu khi dám gọi Trường Giang là "mày", xưng "tao". Nam ca sĩ liền lúng túng giải thích: "Ban đầu con xưng anh nhưng anh ấy bắt gọi là mày - tao, thế nên con mới gọi". Ngay lập tức, Mỹ Tâm "hỏi khó": "Thế cô bảo, con có làm không?". Sau khi suy nghĩ, Đức Phúc khéo léo cho biết: "Nếu cô bảo ngoài đời thực, con sẽ không làm nhưng nếu trong tình huống thì con sẽ làm". Mặc dù sau đó chính Mỹ Tâm đề nghị làm thử nhưng giọng ca Ánh nắng của anh lắc đầu nguầy nguậy "Con không dám làm đâu ạ" khiến khán giả bật cười.
Mỹ Tâm được tổ chức sinh nhật sớm trong đêm nhạc
Chưa dừng lại ở đó, khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Mỹ Tâm, Đức Phúc nói: "Thực sự hôm nay con chỉ muốn chúc cô thật nhiều sức khỏe. Không có gì bằng sức khỏe và niềm vui. Con nghĩ khi mình có niềm vui thì sẽ làm được tất cả mọi việc. Đặc biệt là phải mạnh khỏe nữa. Còn việc lấy chồng thì con nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự nhiên nhưng tự dưng lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến".
Lời chúc "bá đạo" của học trò đã khiến Mỹ Tâm không nhịn được cười. Nữ ca sĩ cũng cho rằng: "Đúng hai thầy trò mình vô duyên lắm luôn. Hai thầy trò mình mà kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười".
Đoạn đối đáp của Mỹ Tâm và Đức Phúc đã lập tức được dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội cùng nhiều lời bình luận về sự dí dỏm của hai cô trò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.