Điểm chung của cả hai mẫu xe này là động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 cc tạo ra công suất tối đa 75 mã lực và mô men xoắn cực đại 68 Nm. Cụm động cơ này không khác biệt so với các phiên bản thường.
|
Phiên bản Scrambler Full Throttle có thiết kế tem đồ họa mới, bình xăng và chắn bùn màu Shining Black mới và mũ bảo vệ mặt trước cùng với bảng điều khiển mới. Ngoài ra phong cách kiểu màu đen bí hiểm vẫn giữ nguyên.
Trong khi đó, Scrambler Mach 2.0 có nước sơn khá bắt mắt, được thiết kế bởi nhà tạo mẫu huyền thoại Roland Sands, người đã từng truyền cảm hứng từ mẫu thiết kế mũ bảo hiểm Idol Bell Cross trong bộ sưu tập của Ducati Scrambler năm 2017. Ngoài ra xe sở hữu thay lái thấp hơn, chỗ ngồi lấy từ phiên bản Flat Track Pro, ống xả đen và vỏ che đầu xi lanh màu đen. Chiếc xe có nguồn gốc từ Ducati Mach 1 250 ra đời trong thập niên 60, sử dụng cùng động cơ với Scrambler 250.
tin liên quan
Ducati Multistrada Enduro Pro dành riêng cho dân mê phượtDucati vừa tung ra thị trường mẫu xe Multistrada 1200 Enduro Pro, hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm của BMW 1200 GS Rallye trong phân khúc xe dành riêng cho dân "phượt".
Cả hai mẫu xe này đang được Ducati trình làng tại sự kiện Wheels and Waves ở Biarritz.
|
Bình luận (0)