Đùi to và nhiều mỡ phải làm sao?

Hỏi: Chào chuyên gia! Tôi rất mất tự tin vì thân hình không cân xứng, đùi to và nhiều mỡ. Mong các chuyên gia tư vấn giúp cách khắc phục hiệu quả để tôi sớm có được đôi chân thon gọn. (Hải Yến – Quảng Trị)

Đáp:
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc khắc phục hiệu quả tình trạng đùi to và nhiều mỡ, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp như sau:
Đùi to và nhiều mỡ là tình trạng mà rất nhiều người đang gặp phải chứ không riêng gì bạn. Điều này đã khiến hầu hết các chị em cảm thấy mất tự tin, thường rất ngại mặc váy hoặc quần short vì sợ lộ khiếm khuyết, hơn nữa còn gây khó khăn trong việc chọn lựa quần áo và đi lại.
Đùi to và nhiều mỡ phải làm sao?
Đùi to và nhiều mỡ phải làm sao?
Tuy nhiên, so với các khu vực khác trên cơ thể thì vùng đùi khó làm tan mỡ thừa hơn cả, vì tập trung rất nhiều mô mỡ dày và cứng do sự hấp thụ, chuyển hóa chất dinh dưỡng lâu năm của cơ thể. Do đó, nếu muốn có được đôi chân thon gọn bắt buột bạn phải kiên trì và có phương pháp khoa học, phối hợp giữa xây dựng lại chế độ ăn uống, tăng cường luyện tập thể dục.
Chế độ ăn uống: Thay vì ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, tinh bột thì bạn hãy hạn chế và chuyển sang dùng những loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin như rau xanh, trái cây. Chúng vừa tốt với hoạt động của cơ thể, ngăn ngừa nhiều bệnh tật, lại có thể hỗ trợ giúp giảm kích thước vùng đùi. Đồng thời, luôn cung cấp đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, có thể xen kẽ bằng nước ép trái cây để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể và giảm nước ngọt, rượu, bia.
Luyện tập: Chắc chắc, lượng mỡ đùi sẽ được giảm đi một cách đáng kể và nhanh chóng thon gọn, săn chắc hơn nếu bạn dành ra ít nhất là 20 phút mỗi ngày cho những bài tập thể dục thể thao có tác động trực tiếp đến phần đùi như: Chạy bộ, đạp xe đạp, bơi, leo cầu thang… Bên cạnh đó, khi bạn đi bộ, hãy cố gắng đi với tốc độ nhanh hơn bằng cách sải bước rộng ra thay vì đi nhiều bước nhỏ, việc làm này giúp toàn bộ cơ chân của bạn phải tham gia “làm việc” và từ đó sẽ góp phần giúp cho mọi cố gắng thoát khỏi đôi chân to ngấn mỡ thừa nhanh chóng trở thành hiện thực.
Massage bằng kem tan mỡ: Massage bằng kem tan mỡ là bước không thể thiếu khi muốn giảm béo đùi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các động tác massage cùng thành phần của kem tan mỡ sẽ khiến những lớp mỡ dù cứng đầu cách mấy cũng sẽ từ từ biến mất, trả lại cho bạn đôi chân thon thả để tự tin trên mỗi bước đi.
Thực hiện massage rất đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng đúng các bước sau: Dùng cả bàn tay, massage theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối, massage kĩ hơn ở vùng gần mông. Dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi, theo chiều từ mông đến đầu gối. Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, tương tự massage dọc từ mông, đùi xuống đến đầu gối và massage kĩ hơn ở phần mông.
Đối với kem tan mỡ, để đảm bảo an toàn và đem đến hiệu quả như ý bạn chỉ nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định chất lượng và chiết xuất từ thiên nhiên.
Một trong những loại kem tan mỡ có tác dụng loại bỏ mỡ thừa vùng đùi khá tốt và an toàn mà bạn đừng nên bỏ qua đó là kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EX của Nhật Bản.
Đùi to và nhiều mỡ phải làm sao? 1
Kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EX
Kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EX là sự kết hợp tuyệt vời giữa muối biển Địa Trung Hải và tinh chất đu đủ, được bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản.

Kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EXj không chỉ hiệu nghiệm đối với việc đánh tan lớp mỡ thừa cứng đầu ở vùng đùi, mà còn giúp da trở nên săn chắc, bóng mịn hơn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng rất tốt trong việc xoá tan vết sần, sạm da cho vùng da mông mềm mịn, mượt mà.
Nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EX khá dịu nhẹ và đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da, phù hợp với nhiều loại da.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Mong rằng, qua những tư vấn trên của chúng tôi bạn sẽ sớm sở hữu đôi chân thon thả như hằn mơ ước. Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.