Dùng flycam quay trực tuyến chương trình Tư vấn mùa thi ở Ninh Thuận - Bình Thuận

Mỹ Quyên
Mỹ Quyên
19/01/2019 07:09 GMT+7

Sáng nay 19.1, vào lúc 8 giờ, chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Thuận diễn ra tại Trường tiểu học Thanh Sơn, TP.Phan Rang-Tháp Chàm.

Chương trình sẽ được trực tuyến tại thanhnien.vn, qua fanpage Facebook và kênh YouTube của Báo Thanh Niên. Đặc biệt, trong đợt này, lần đầu tiên Báo Thanh Niên sử dụng flycam để quay truyền hình trực tuyến.
Để những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH-CĐ đến được với đông đảo thí sinh thông qua chương trình tư vấn, ông Nguyễn Bá Ninh, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Thuận, đã đồng ý cho hơn 5.000 học sinh lớp 12 được nghỉ học trong buổi sáng nay. Trong đó, khoảng 2.500 học sinh có mặt trực tiếp để theo dõi chương trình. Số học sinh còn lại có thể theo dõi qua kênh trực tuyến trên website hoặc fanpage của Báo Thanh Niên.
Buổi sáng tiếp theo, vào lúc 8 giờ ngày 20.1, tại Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn, TP.Phan Thiết, chương trình sẽ tiếp tục đến với học sinh tỉnh Bình Thuận, với sự tham gia trực tiếp của khoảng hơn 1.000 học sinh.
Ở cả 2 điểm này, đại diện các trường ĐH, CĐ sẽ cung cấp cho phụ huynh và học sinh lớp 12 những thông tin mới nhất trong mùa tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2019 như phương án xét tuyển, các ngành học mới, chỉ tiêu, cách lựa chọn ngành nghề phù hợp, cách làm bài thi đạt kết quả cao, cách xét tuyển để có nhiều cơ hội đậu...
Tham dự chương trình có các chuyên gia tư vấn đến từ nhiều trường ĐH phía nam như Luật TP.HCM, Ngân hàng, Giao thông vận tải, Tài chính - Marketing, Sư phạm kỹ thuật, Công nghiệp, Công nghiệp thực phẩm, Nha Trang, Việt Đức, Lạc Hồng, Quốc tế Sài Gòn, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam phân viện miền Nam, Phân hiệu ĐH Lâm nghiệp, CĐ Kỹ thuật Cao Thắng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.