Đừng mắc phải những sai lầm ‘sơ đẳng’ nhất trong quá trình làm đẹp

07/11/2018 15:27 GMT+7

Bạn đã bao giờ từng thắc mắc rằng: “Càng chăm bẵm cho làn da của mình thì lại thấy làn da càng trở nên xấu đi không?” Tất cả là do bạn mắc phải những sai lầm “sơ đẳng” nhất trong quá trình làm đẹp đấy.

Còn nếu muốn biết đó là sai lầm nào, thì cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!
1. Mặt chưa được làm sạch
Hầu hết các chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp, đều khuyên bạn phải làm sạch da mặt thật kỹ trước khi thực hiện các bước tiếp theo trong quá trình chăm sóc da. Bởi khi da mặt bạn được sạch sẽ, các dưỡng chất có trong các sản phẩm làm đẹp mới thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp phát huy tối đa hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
Và hiển nhiên, nếu bạn không làm sạch da mặt thì mọi sự cố gắng của bạn trong quá trình chăm sóc da mặt đều “đổ sông, đổ biển”. Bởi các lỗ chân lông trên da mặt của bạn đã bị tắc nghẽn, thì làm thế nào mà các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào bên trong da? Từ đó, dẫn đến việc hình thành mụn, gây lỗ chân lông to và hình thành mụn đầu đen.
2. Thoa mỹ phẩm không đúng cách
Không phải chỉ thoa mỹ phẩm lên mặt thôi là sở hữu làn da đẹp như bạn mong muốn đâu. Nếu dễ dàng đến thế, thì ai cũng sẽ đẹp cả. Thế nên, hãy chuẩn bị cho mình một khoảng thời gian skincare phù hợp, để đạt hiệu quả cao nhé.
Bạn hãy dành ra từ 10 - 15 phút sau mỗi bước dưỡng da bằng mỹ phẩm, để làn da kịp thời có thời gian để thẩm thấu, đừng nên bôi liên tục các sản phẩm vì như thế da sẽ bị “ngợp” và không kịp thích ứng. Lưu ý trong quá trình thoa mỹ phẩm dưỡng da, bạn cần rửa tay sạch để đảm bảo vệ sinh, massage và thoa mỹ phẩm đúng cách để tránh da bị chảy sệ, kém săn chắc.
3. Sử dụng quá nhiều kem đặc trị trên da:
Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn khắc phục hết tất cả các vấn đề về da mà mình đang gặp phải như trị mụn, trị nám, trị thâm... Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá nôn nóng mà sử dụng quá nhiều các sản phẩm đặc trị cùng một lúc trong quá trình chăm sóc da. Bởi làn da của bạn cũng cần có thời gian để hấp thụ các sản phẩm một cách tốt nhất. Chính vì thế, mà bạn nên chia nhỏ các bước sử dụng kem đặc trị rải đều các ngày trong 1 tuần để da dễ “thở” và hấp thụ tốt hơn nhé.
Để quá trình chăm sóc da của bạn trở nên thuận lợi hơn, ngoài việc khắc phục những sai lầm “sơ đẳng” trên, bạn cũng cần có cho mình một sản phẩm dưỡng da mặt chất lượng, an toàn và hiệu quả. Đó chính là bộ đôi dưỡng trắng da mặt của White Doctors, một trong những sản phẩm được các đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.
Sản phẩm bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors bao gồm: 1 kem trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening White Doctors và 1 kem chống nắng trang điểm Sun Block Makeup White Doctors.
Đặc biệt: Từ ngày 1.11 - 11.11.2018, thương hiệu White Doctors tung ra chương trình khuyến mãi “Làm đẹp sành điệu - nhận quà phong cách” với mức giá ưu đãi “cực hấp dẫn” và hàng trăm quà tặng đang chờ đón bạn đến để mua sắm mỹ phẩm về làm đẹp chuẩn bị cho các mùa lễ hội cuối năm.
Còn chần chừ gì nữa, mà không đến với Mai Hân mỹ phẩm để có thể tìm mua các sản phẩm White Doctors chính hãng, và tận hưởng trọn vẹn mùa mua sắm ưu đãi của White Doctors, và sở hữu hàng trăm quà tặng hấp dẫn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.