Và đối với các sản phẩm công nghệ, nhu cầu này lại càng bức thiết hơn. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Việt, Nokia đã đi đầu và mạnh dạn đầu tư chuỗi cửa hàng Đối tác Nokia chiến lược mà tại đó người dùng có thể tự do sử dụng, dùng thử sản phẩm trước khi mua. Hãy nghe chia sẻ từ những người khách hàng đầu tiên đã có những trải nghiệm khác biệt tại cửa hàng đối tác đầu tiên Nokia Xuân Hồng.
![]() |
![]() |
Mỗi khách hàng một nhu cầu và tại Đối tác Nokia- Xuân Hồng mỗi nhu cầu của khách hàng đều được quan tâm và chăm sóc.
Như với anh Công (47 tuổi – nhân viên bảo hiểm) thì nhu cầu của anh là sử dụng được hết các tính năng của chiếc điện thoại mà anh đang sở hữu. Theo lời anh Công: “Tôi có dự định mua một chiếc điện thoại dòng doanh nhân và thật thú vị vì tôi đã được trải nghiệm tất cả các dịch vụ email, chat, ứng dụng Push Mail rồi cả Nokia Ovi Suite để đồng bộ với máy tính của mình ngay tại cửa hàng. Điều này rất cần thiết vì tôi hiểu rõ hơn về sản phẩm mình dự định mua và đưa ra chọn lựa phù hợp.”
![]() |
Cửa hàng còn được các bạn trẻ “sành” công nghệ đánh giá cao bởi tính trải nghiệm thật sự dành cho người tiêu dùng. Anh Tài (23 tuổi – nhà sản xuất chương trình truyền hình) cho biết: “Thật sự là ấn tượng với mô hình cửa hàng mới mà Nokia triển khai vì nó phá bỏ quan niệm đi mua điện thoại xưa giờ là chỉ có thể coi và cầm chiếc điện thoại mình định mua chừng mươi phút. Tôi có thể sử dụng hầu hết các ứng dụng từ Nokia store, tải và chơi ngay tại chỗ Angry Bird, Fruit Ninja, được hướng dẫn tìm thử quán cà phê bằng Nokia Maps. Khi cần thêm thông tin về sản phẩm mới, nhân viên cửa hàng rất sẵn lòng cho xem demo, giới thiệu nhiều tiện ích và cách sử dụng các ứng dụng. Hiểu rõ, và được thử các giải pháp điện thoại Nokia cung cấp, khiến tôi có lựa chọn chính xác cho nhu cầu của mình”.
Hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ còn nhiều và nhiều hơn nữa các khách hàng có cơ hội khám phá các sản phẩm và giải pháp của Nokia thông qua những cửa hàng đối tác Nokia mới mà trong đó Nokia Xuân Hồng là cửa hàng đầu tiên trong hệ thống.
THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)