Và đối với các sản phẩm công nghệ, nhu cầu này lại càng bức thiết hơn. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Việt, Nokia đã đi đầu và mạnh dạn đầu tư chuỗi cửa hàng Đối tác Nokia chiến lược mà tại đó người dùng có thể tự do sử dụng, dùng thử sản phẩm trước khi mua. Hãy nghe chia sẻ từ những người khách hàng đầu tiên đã có những trải nghiệm khác biệt tại cửa hàng đối tác đầu tiên Nokia Xuân Hồng.
Anh
Đức Huy (26 tuổi – biên tập viên truyền hình) đã rất bất ngờ khi có thể thử ngay những sản phẩm mới của Nokia và được hướng dẫn tại chỗ sử dụng các ứng dụng mới nhất của điện thoại. Anh Huy cho biết thêm: “Tôi đã ghé tham quan sau khi đọc thông tin trên báo. Đầu tiên là rất ấn tượng với không gian tại đây, trông chuyên nghiệp và thoải mái, rồi lại thêm sản phẩm được bày sẵn cùng với các phụ kiện khác như tai nghe để người dùng có thể tự trải nghiệm các dịch vụ tích hợp như game và apps từ Nokia store. Tôi đã chơi thử khá nhiều game, tải nhạc chuông, video mới cập nhật tại chỗ và thấy rất hài lòng với mô hình tiện ích này. Đúng là dùng thử thì mới hiểu hết về sản phẩm thay vì chỉ coi và đọc thông tin.
Còn với chị
Thu Hương (39 tuổi – nội trợ) thì điểm thu hút của cửa hàng Nokia Xuân Hồng đối với chị chính là thái độ phục vụ thân tình của nhân viên bán hàng. Chị Hương vui vẻ chia sẻ: “ Là phụ nữ nên tôi rất ít chú ý đến đồ công nghệ, mỗi lần có nhu cầu xài thì ra siêu thị điện thoại rồi chọn cái này thấy ưng ý thôi, nhưng khi đến đây thì tôi còn được các nhân viên tư hướng dẫn cài email di động tại chỗ. Vui nhất là dùng Facebook, hướng dẫn cách liên kết danh bạ điện thoại với bạn bè trên facebook của tôi, không ngờ lại dễ sử dụng và tốc độ nhanh đến vậy. Chắc chắn tôi sẽ quay lại cửa hàng khi cần và giới thiệu thêm cho bạn bè.”
Mỗi khách hàng một nhu cầu và tại Đối tác Nokia- Xuân Hồng mỗi nhu cầu của khách hàng đều được quan tâm và chăm sóc.
Như với anh Công (47 tuổi – nhân viên bảo hiểm) thì nhu cầu của anh là sử dụng được hết các tính năng của chiếc điện thoại mà anh đang sở hữu. Theo lời anh Công: “Tôi có dự định mua một chiếc điện thoại dòng doanh nhân và thật thú vị vì tôi đã được trải nghiệm tất cả các dịch vụ email, chat, ứng dụng Push Mail rồi cả Nokia Ovi Suite để đồng bộ với máy tính của mình ngay tại cửa hàng. Điều này rất cần thiết vì tôi hiểu rõ hơn về sản phẩm mình dự định mua và đưa ra chọn lựa phù hợp.”
Với chị
Thanh Hiền (31 tuổi – nhân viên marketing) thì chính mô hình cửa hàng mới của Nokia đã làm thay đổi thói quen mua sắm các sản phẩm công nghệ của chị. “Thú thật là trước đây tôi rất ngại khi phải mua những sản phẩm công nghệ như điện thoại, tai nghe vì không có nhiều hiểu biết ở lĩnh vực này. Nhưng một lần đi chung với chị bạn đến Nokia Xuân Hồng và tôi đã thích thú “dùng thử” 2,3 chiếc điện thoại. Đúng nghĩa là “dùng thử” vì ngoài các tính năng có sẵn trong máy, tôi còn có thể sử dụng các giải pháp trên chiếc điện thoại Nokia mà mình định mua, đây là điều mà tôi không thể làm được ở các cửa hàng điện thoại khác. Tôi thấy rất vui vì khách hàng được đối xử đúng là “như Thượng đế” bởi cách phục vụ niềm mở của nhân viên tại Xuân Hồng.”
Cửa hàng còn được các bạn trẻ “sành” công nghệ đánh giá cao bởi tính trải nghiệm thật sự dành cho người tiêu dùng. Anh Tài (23 tuổi – nhà sản xuất chương trình truyền hình) cho biết: “Thật sự là ấn tượng với mô hình cửa hàng mới mà Nokia triển khai vì nó phá bỏ quan niệm đi mua điện thoại xưa giờ là chỉ có thể coi và cầm chiếc điện thoại mình định mua chừng mươi phút. Tôi có thể sử dụng hầu hết các ứng dụng từ Nokia store, tải và chơi ngay tại chỗ Angry Bird, Fruit Ninja, được hướng dẫn tìm thử quán cà phê bằng Nokia Maps. Khi cần thêm thông tin về sản phẩm mới, nhân viên cửa hàng rất sẵn lòng cho xem demo, giới thiệu nhiều tiện ích và cách sử dụng các ứng dụng. Hiểu rõ, và được thử các giải pháp điện thoại Nokia cung cấp, khiến tôi có lựa chọn chính xác cho nhu cầu của mình”.
Hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ còn nhiều và nhiều hơn nữa các khách hàng có cơ hội khám phá các sản phẩm và giải pháp của Nokia thông qua những cửa hàng đối tác Nokia mới mà trong đó Nokia Xuân Hồng là cửa hàng đầu tiên trong hệ thống.
THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)