Được chồng chăm sóc, Thu Minh thăng hoa hát lại ca khúc chung kết HHVN 2016

03/09/2016 10:09 GMT+7

(iHay) Ông xã không rời Thu Minh nửa bước và trao cho vợ những cử chỉ âu yếm trong hậu trường Vietnam Idol 2016.

(iHay) Ông xã không rời Thu Minh nửa bước và trao cho vợ những cử chỉ âu yếm trong hậu trường Vietnam Idol 2016.

Chồng Thu Minh tự tay chỉnh trang phục cho vợ phía sau sân khấu Vietnam Idol
Từ sau khi trở về Việt Nam và lên tiếng về scandal nợ nần, ông Otto De Jager lại luôn sát cánh bên vợ trong các sự kiện.
Chồng Thu Minh vẫn hộ tống vợ đến các chương trình gần đây từ các buổi quay Vietnam Idol 2016, Rainbow Night và chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Tối 2.9, như thường lệ, nữ ca sĩ và ông xã có mặt ở trường quay Vietnam Idol 2016. Cặp đôi rất tình cảm, không ngại trao nhau nụ hôn trước mọi người. Ông Otto De Jager luôn theo sát vợ và chăm sóc cô chu đáo.
Thu Minh nổi bật trên sân khấu khi hát lại Ngọc ngà Việt Nam mà cô trình diễn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tối 28.8 vừa qua
Cũng trong đêm Gala 7 Vietnam Idol tuần này, Thu Minh đã biểu diễn lại ca khúc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam mang tên Ngọc ngà Việt Nam.
Đây là ca khúc mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, dựa trên ý tưởng chủ đạo Ngọc viễn đông.
Sau màn trình diễn của Thu Minh, giám khảo khách mời vủa Vietnam Idol, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn vừa đùa vừa khen nữ ca sĩ: Em phải đa dạng hơn chứ đừng mãi một màu như thế, nó bị… đỉnh cao quá.
Dưới đây là những bức ảnh hậu trường tình cảm của vợ chồng nữ giám khảo Thu Minh.
Ông Otto De Jager hộ tống vợ đến sự kiện 
Cặp đôi trao nhau cử chỉ âu yếm trước báo giới
Ông xã luôn đằng sau Thu Minh, không rời cô nửa bước
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.