Được tặng Ferrari, T-ara đầu quân cho công ty của thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc?

20/08/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Một nguồn tin tiết lộ, thiếu gia giàu có bậc nhất Trung Quốc Vương Tư Thông đã hào phóng tặng cho mỗi thành viên của nhóm T-ara một chiếc Ferrari và chi 8 triệu USD để nhóm chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment.

(TNO) Theo nguồn tin của trang Sina, Vương Tư Thông - con trai của tỉ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Kiên Lâm đã có trong tay chữ ký của 6 cô gái xinh đẹp nhóm nhạc T-ara. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của công ty giải trí Banana Plan do Vương Tư Thông vừa thành lập. 

Được tặng Ferrari, T-ara đầu quân cho thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc?T-ara chụp chung với Vương Tư Thông trong một sự kiện - Ảnh chụp màn hình Allkpop
Thiếu gia này được coi là người hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc nữ xứ kim chi khi mạnh tay chi một số tiền khủng để mời nhóm nhạc này tới biểu diễn trong bữa tiệc sinh nhật của anh hồi đầu năm. Trang Sina khẳng định sau thời gian một năm thương lượng và thỏa thuận, công ty của Vương Tư Thông đã chính thức có được bản hợp đồng với nhóm nhạc này.
Theo một nguồn tin tiết lộ, vị thiếu gia này đã hào phóng tặng mỗi thành viên của nhóm T-ara một chiếc Ferrari và trả 8 triệu USD cho công ty quản lý MBK Entertainment để nhóm chấm dứt hợp đồng.
Về phía MBK Entertainment vẫn chưa có thông tin nào phản hồi. Nhóm nhạc T-ara đã có thời gian gắn bó với công ty quản lý này từ năm 2009.
Kể từ khi xảy ra tin đồn các thành viên trong nhóm bắt nạt nhau, hình ảnh của T-ara đã trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ ở Hàn Quốc và trở thành nhóm nhạc “con ghẻ” ngay trên chính quê hương mình. Liệu con đường Trung tiến có phải là hướng đi mới để nhóm nhạc này khôi phục lại sự nghiệp?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.