'Được thay nhớt xe máy miễn phí, vui hết biết' !

Lê Thanh
Lê Thanh
12/05/2019 18:21 GMT+7

Hàng ngàn thanh niên công nhân và những người thân đã được trải nghiệm qua các gian hàng trò chơi vui nhộn, nhiều hoạt động miễn phí khác tại Ngày hội “Đồng hành cùng thanh niên công nhân” diễn ra ngày 12.5.

Chương trình do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (Thành đoàn TP.HCM) tổ chức tại Khu công nghiệp Tân Tạo (Q.Bình Tân, TP.HCM), với sự tham dự của Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn.
Dẫn theo đứa con trai Võ Lê Hoàng Long, đang học lớp 1 Trường tiểu học Trương Công Định (Q.6), chị Lê Thị Kiều Trang (32 tuổi) chia sẻ: “Mình ở trọ mãi bên Q.6, nhưng nghe nói hôm nay có chương trình phục vụ miễn phí cho thanh niên công nhân có nhiều nội dung hay nên sẵn dịp cuối tuần 2 mẹ con có thời gian chở con qua đây chơi một chút xem sao”.
Nhiều công nhân cho con đến trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại ngày hội Lê Thanh
Đứng chờ đến lượt cho con trai trải nghiệm trò chơi “Thử tài thông minh”, chị Trang cho biết thêm: “Ở đây có nhiều sân chơi rất vui nhộn dành cho cả người lớn và trẻ con. Thấy thích thú trải nghiệm, được học hỏi nên mình cảm thấy rất vui, vì ngày thường mình bận bịu đi làm suốt, đâu có thời gian rảnh rỗi để dẫn con đi chơi như thế này”.
Công nhân hào hứng với các trò chơi trúng thưởng Lê Thanh
Còn chị Dương Thị Cam (34 tuổi), đang làm công nhân tại Công ty Pouyuen Việt Nam, tâm sự: “Cuối tuần ở nhà chẳng biết làm gì, nhiều khi năm ngủ cho hết ngày nên nghe nói hôm nay có chương trình dành cho công nhân nên mình rủ bà chủ nhà trọ đến đây chơi. Nãy giờ được nghe ca nhạc miễn phí bả thích quá trời, còn mình thì được thay nhớt xe máy miễn phí thật vui hết biết. Mình mong sao, những ngày hội như thế này sẽ được tổ chức thường xuyên để những người công nhân như mình được thụ hưởng”.
Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn (bên phải) trao một “Căn phòng mơ ước” cho chị Nguyễn Thị Ngọc Điệp (32 tuổi) hiện trọ tại Khu lưu trú số 14 (122/9 Hồ Học Lãm, KP.3, P.An Lạc, Q Bình Tân) Lê Thanh
Ban tổ chức cũng  trao một “Căn phòng mơ ước” cho chị Nguyễn Thị Ngọc Điệp (32 tuổi), quê H.Cái Bè (tỉnh Tiền Giang), hiện trọ tại Khu lưu trú số 14 (122/9 Hồ Học Lãm, KP.3, P.An Lạc, Q Bình Tân), là công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Ngoài ra, ban tổ chức còn tặng 80 phần quà (500.000 đồng/phần) cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và 15 chiếc loa thùng lưu động cho 15 khu lưu trú công nhân.
Tặng quà cho đại diện các khu lưu trú Lê Thanh
Song song đó, ban tổ chức còn thực hiện bán hàng lưu động giảm giá; truyền truyền pháp luật thông qua tiểu phẩm kịch, rút thăm trúng thưởng...
Anh Lê Thanh Vũ, Giám đốc Trung  tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân, cho biết:  “Hoạt động nhằm tạo sân chơi giao lưu cho thanh niên công nhân, giúp họ nâng cao đời sống vật chất, tinh thần sau những ngày làm việc”.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.