Đường làm giữa chừng rồi bỏ dở

11/09/2013 03:15 GMT+7

Nhiều năm nay, người dân ở khu phố 3, P.Bình An, Q.2, TP.HCM khốn khổ vì con đường số 2 và số 3 xuống cấp quá trầm trọng.

Nhiều năm nay, người dân ở khu phố 3, P.Bình An, Q.2, TP.HCM khốn khổ vì con đường số 2 và số 3 xuống cấp quá trầm trọng.

Đường làm giữa chừng rồi bỏ dở
Con đường đầy ổ voi - Ảnh: Từ Minh

Chú Năm Lửa, làm tại một công ty nằm bên đường, cho biết: Hơn một tháng nay, một công ty có trụ sở ở đây đã tu sửa, trải nhựa từ nơi đặt công ty của họ ra đến đường lớn, nhưng đoạn ở phía trong vẫn  trong tình trạng ổ voi, ổ gà và người dân phải vượt chướng ngại vật để ra được đường lớn. Tương tự, bà Nguyệt, ở khu vực trên, bức xúc nói: “Tại sao làm chỉ một phần con đường, hơn 2/3 đoạn đường còn lại thì không làm? Tôi đề nghị chính quyền giải quyết những bức xúc của người dân ở đây”. Ngoài ra, bác Sáu, một người dân, cho biết thêm: “Xe tải cứ ra vô thường xuyên nên con đường cứ lún, nứt và xuất hiện các ổ voi. Người dân đã kiến nghị làm lâu lắm rồi nhưng chưa thấy động tĩnh gì”.

Trong khi đó, bà Phạm Thị Thanh Lý, Phó chủ tịch P.Bình An, cho biết: Mỗi năm phường đều duy tu nhưng do đất nền ở đây yếu và chưa có hệ thống thoát nước nên đường hay bị hư. Cuối năm 2012, phường có vận động doanh nghiệp trên địa bàn duy tu nhưng mùa mưa con đường bị hư trở lại. Cách đây hơn một tuần, phường đã đề xuất lên quận xin kinh phí sửa chữa, nâng cấp và sẽ có kết quả trong cuộc họp diễn ra vào ngày 12.9. Về lâu dài, bà Lý cho biết: “Năm 2009, con đường này đã có thiết kế và được phê duyệt nhưng do chưa có sự đồng thuận của người dân nên còn ách lại”. Như vậy, người dân phải tiếp tục chờ đợi trong khi con đường đã xuống cấp trầm trọng.

Từ Minh

>> Đường xuống cấp
>> Đường xuống cấp,dân kêu, chính quyền than
>> Đã trải nhựa đường xuống cấp
>> Đã khắc phục đường xuống cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.