Dương Triệu Vũ hôn má động viên Đàm Vĩnh Hưng

18/12/2016 11:32 GMT+7

Nếu Dương Triệu Vũ không ngại bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn dành cho 'người thầy' bằng nụ hôn lên má thì Lệ Quyên lại thể hiện sự cảm phục trước tinh thần 'thép' của Mr. Đàm.

Sau ồn ào đưa chuyện gia đình lên trang cá nhân, những tưởng Mr Đàm sẽ dời lịch thực hiện đêm nhạc Lời tình mùa đông nhưng cuối cùng anh vẫn cố gắng hoàn thành trọn vẹn trên sân khấu 126, thu hút hơn 2.500 khán giả đến tham dự.
Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ 30 nhưng người hâm mộ đã lấp đầy các hàng ghế trước đó 1 giờ đồng hồ. Đây là show cuối cùng tại địa điểm gắn liền với người yêu nhạc trong thập niên qua, lại cùng thời điểm giáng sinh cận kề nên nam ca sĩ đã dồn mọi tâm huyết vào trong liveshow lần này. Trong phần giao lưu, anh hài hước bày tỏ mong muốn lưu giữ những kỷ niệm của anh cùng những người yêu thương mình vào từng chiếc ghế, lối đi… trước khi sân khấu được gỡ bỏ.
Xuyên suốt chương trình kéo dài gần 4 giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã thay 8 trang phục, cùng các ca sĩ khách mời thể hiện hơn 30 ca khúc mang chủ đề về giáng sinh nổi tiếng như Bài thánh ca buồn, Bông nhỏ giáo đường, Chờ đông, Người tình mùa đông, Vắng anh mùa đông... dành tặng người hâm mộ. Đặc biệt, màn kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng cùng các tên tuổi nổi tiếng như Vũ Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Ngọc Sơn để lại nhiều cảm xúc.
Cách đây vài ngày, nếu Thu Minh từng dành nụ hôn đặc biệt cho Mr Đàm ngay khi anh xuất hiện trên ''ghế nóng'' chương trình Khởi đầu ước mơ - Dream High thì trong đêm nhạc này, Dương Triệu Vũ cũng không ngại bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn dành cho vị ân sư bằng nụ hôn lên má. Bên cạnh đó, Lệ Quyên thì thể hiện sự cảm phục trước tinh thần “thép” của Mr. Đàm trước áp lực công việc và đời sống cá nhân.
Được biết sau Lời tình mùa đông, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục chuẩn bị cho hai đêm nhạc tại Nha Trang và Đà Nẵng.
Lệ Quyên động viên đồng nghiệp trong hậu trường
Đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả qua những tiết mục đầy cảm xúc và tình nghệ sĩ, đồng nghiệp ấm áp
Đàm Vĩnh Hưng sung sướng trước tình cảm của fan
Sân khấu được thiết kế mang đậm sắc màu của mùa đông khơi nguồn cảm hứng để họ thỏa sức thể hiện thêm nhiều bản tình ca lãng mạn
Bên cạnh những tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt, đêm nhạc Lời tình mùa đông còn có sự góp mặt của các đồng nghiệp, học trò của Đàm Vĩnh Hưng như Phượng Vũ, Thu Hằng (quán quân Solo cùng Bolero 2016)
Nhóm MTV và ca sĩ Vũ Hà
Nhóm hài Thu Trang - Tiến Luật
Quán quân Tuyệt đỉnh song ca Minh Thảo - Thạch Sớt
Các khách mời cũng hết mình trên sân khấu
Chương trình kết thúc với một loạt ca khúc nhạc sôi động do Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn cùng vũ đoàn
Dù Mr. Đàm đã nói lời chia tay, hàng trăm người hâm mộ nán lại sân khấu để chụp ảnh lưu niệm, chia sẻ những vui buồn cùng thần tượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.