Dương Triệu Vũ 'kể' chuyện chàng câm nhân ngày Valentine

12/02/2014 14:54 GMT+7

(iHay) Dương Triệu Vũ đã kể một chuyện tình buồn và có thật trong MV nhân ngày Valentine.

(iHay) Không chọn tình cảm lãng mạn, vui tươi để làm MV, Dương Triệu Vũ đã kể một chuyện tình buồn nhưng xúc động trong MV nhân ngày Valentine.

>> Thanh Thảo chụp ảnh 'tự sướng' cùng Dương Triệu Vũ trong hậu trường
>> Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ 'Chơi vơi trong cơn đau


Gác lại hình ảnh lịch lãm, Dương Triệu Vũ hóa thân thành một chàng câm phải mưu sinh kiếm sống hàng ngày
 

Không chỉ là một MV đơn giản, MV Chơi vơi trong cơn đau được Dương Triệu Vũ thực hiện theo hình thức một bộ phim ngắn với sự tham gia của gần 100 diễn viên và hơn 40 giờ quay liên tục. Dương Triệu Vũ đã hóa thân trọn vẹn và đầy cảm xúc với nhân vật của mình - một chàng câm tài hoa và si tình. MV Chơi vơi trong cơn đau sẽ được chàng ca sĩ mắt hí ra mắt đúng dịp Valentine sắp tới.

Trong MV, Dương Triệu Vũ đóng vai một chàng câm bẩm sinh có tình yêu đẹp với nhân vật do Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện. Cả hai có cùng nhau nhiều hoài bão, chàng trai tìm mọi cách để giúp đỡ người yêu của mình. Thế nhưng khi cô chạm đến hào quang của sự nổi tiếng cũng là lúc chàng trai biết mình đã mất đi người đi. Dương Triệu Vũ chia sẻ, MV dựa trên một câu chuyện có thật mà anh được chứng kiến trong thời gian đi hát.

Để diễn tả được đúng thuật ngữ của người khiếm âm, Dương Triệu Vũ phải mời thầy dạy riêng trong nhiều giờ liền để có những thuật ngữ chuẩn xác và phù hợp với tính cách nhân vật nhất. Chơi vơi trong cơn đau là một sáng tác mới của nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình và Dương Triệu Vũ dự kiến sẽ phát hành 2 version, một bản đơn ca và một bản song ca cùng Văn Mai Hương.

MV là sản phẩm được Dương Triệu Vũ và các cộng sự đầu tư chăm chút kỹ lưỡng và rất tâm huyết cho khởi đầu của hàng loạt dự án mà anh ấp ủ trong năm 2014. Anh chia sẻ: “Vũ chọn ngày Valentine để ra mắt với hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa cho những ai đang yêu nhau sẽ nhìn thấy được giá trị cao quý trong tình yêu của mình. Và những người đang cô đơn sẽ bắt gặp một chút ký ức đẹp của mình trong MV Chơi vơi trong cơn đau”.

 
Dương Triệu Vũ và Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai hai sinh viên nghèo từ quê lên Sài Gòn học nhạc. Vũ là một chàng trai bị câm bẩm sinh nhưng có khả năng chơi đàn và Lan Ngọc là cô gái đẹp, hát hay, có ý chí cầu tiến cao

 
Để đóng vai chàng câm, Dương Triệu Vũ đã bỏ thời gian để học các động tác diễn tả cho thật nhất

 
Chàng trai hết lòng thực hiện ước mơ chinh phục con đường ca hát của cô gái

 
Tuy cuộc sống vất vả nhưng cả hai rất hạnh phúc với chuyện tình chàng học đàn còn nàng học làm ca sĩ

 
Để trang trải cuộc sống tại Sài Gòn, Vũ và Ngọc phải đến các phòng trà để xin hát nhưng liên tục bị từ chối. Trong tuyệt vọng, cơ hội lại tìm đến khi Vũ phát hiện cuộc thi “Be a star” của một công ty đang tìm kiếm tài năng trẻ để lăng-xê.

 
Cả 2 quyết định cùng nhau đến tham dự cuộc thi và Lan Ngọc lại may mắn khi lọt vào tầm ngắm của nhà sản xuất Quốc Cường nhưng anh quyết định chỉ chọn riêng cô gái này. Dù buồn và tuyệt vọng nhưng Vũ vẫn muốn người yêu mình có được cuộc sống tốt và bước tiến xa hơn trong sự nghiệp

 
6 tháng sau, cô gái đã có những thành công riêng và Vũ vẫn chỉ là anh chàng phục vụ tại quán cà phê nhỏ

 
Cuộc sống đã thay đổi và khoảng cách giữa Vũ - Ngọc không chỉ đơn giản như những ngày đầu tiên đặt chân đến Sài Gòn nữa

 
Trong buổi họp báo, anh không thể đến gần được người yêu vì bị bảo vệ can ngăn. Trong chơi vơi anh chợt nhận ra mình đã mất cô ấy thật rồi

 
 MV dựa trên một câu chuyện có thật mà Dương Triệu Vũ chứng kiến trong thời gian đi hát của mình

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Thanh Thảo chụp ảnh 'tự sướng' cùng Dương Triệu Vũ trong hậu trường
>> Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ 'Chơi vơi trong cơn đau
>> Dương Triệu Vũ bất ngờ trổ tài múa ba lê
>> Dương Triệu Vũ trổ tài bế bổng Lệ Quyên
>> Dương Triệu Vũ bị trói chặt trên ghế trong MV 'Trái tim ngục tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.