Dương Yến Ngọc công khai ‘dao kéo’ để đẹp hơn

21/10/2015 09:10 GMT+7

(iHay) Gây chú ý với nhan sắc khác lạ, Dương Yến Ngọc thẳng thắn cho biết mình đã cậy nhờ dao kéo để thay đổi những đường nét trên gương mặt.

(iHay) Gây chú ý với nhan sắc khác lạ, Dương Yến Ngọc thẳng thắn cho biết mình đã cậy nhờ 'dao kéo' để thay đổi những đường nét trên gương mặt.

>> Dương Yến Ngọc: 'Tôi phải tìm lại sự công bằng cho mình'
>> Trang Trần: Tôi không quan tâm đến Dương Yến Ngọc

Sau ồn ào ly hôn, Dương Yến Ngọc công khai ‘dao kéo’ để đẹp hơn 1Dương Yến Ngọc xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt khác lạ
Thời gian qua, cái tên Dương Yến Ngọc gây ồn ào quanh cuộc sống hôn nhân với chồng cũ. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng tiết lộ đã ly hôn chồng sau hơn hai năm chung sống. 
Mới đây Dương Yến Ngọc đã bất ngờ xuất hiện trở lại trong một sự kiện. Cô khiến nhiều người ngạc nhiên bởi gương mặt khá cứng. Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Yến Ngọc đã không ngần ngại thú nhận. Cô cho biết vì không hài lòng với chiếc mũi cũ nên đã quyết định đi sửa mũi.
Ngoài sửa mũi, cô còn làm đầy gương mặt bằng mỡ tự thân và cấy mỡ lên mu bàn tay. “Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thành công nên tướng số của tôi cũng thay đổi, giúp công việc kinh doanh spa ngày càng “ăn nên làm ra”, lúc nào cũng đông khách. Quan trọng hơn tôi thấy mình tự tin hơn xưa rất là nhiều”, Dương Yến Ngọc cho biết.
Khi được hỏi về khả năng sẽ còn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nữa hay không, Dương Yến Ngọc nói cô tạm thời rất hài lòng với nhan sắc của mình nên chưa có ý định chỉnh sửa nữa. Về cuộc sống riêng sau hôn nhân đổ vỡ, bà mẹ hai con cho biết cô đang cảm thấy rất vui vẻ, tự tin và bình yên.
Sau ồn ào ly hôn, Dương Yến Ngọc công khai ‘dao kéo’ để đẹp hơn 2Sau sóng gió hôn nhân, Dương Yến Ngọc quyết “dao kéo” để thay đổi số
Sau ồn ào ly hôn, Dương Yến Ngọc công khai ‘dao kéo’ để đẹp hơn 3Nhan sắc của nữ diễn viên sau “dao kéo” với những thay đổi rõ nét
Sau ồn ào ly hôn, Dương Yến Ngọc công khai ‘dao kéo’ để đẹp hơn 4
Sau ồn ào ly hôn, Dương Yến Ngọc công khai ‘dao kéo’ để đẹp hơn 5Cựu Á hậu công khai hình ảnh dao kéo.
Sau ồn ào ly hôn, Dương Yến Ngọc công khai ‘dao kéo’ để đẹp hơn 6Nhan sắc sắc sảo hiện tại của Dương Yến Ngọc
Sau ồn ào ly hôn, Dương Yến Ngọc công khai ‘dao kéo’ để đẹp hơn 7Dương Yến Ngọc cảm thấy chẳng có gì phải giấu diếm chuyện "dao kéo" để đẹp hơn

Minh Đạt
Ảnh: HN

>> Dương Yến Ngọc: 'Tôi phải tìm lại sự công bằng cho mình'
>> Trang Trần: Tôi không quan tâm đến Dương Yến Ngọc
>> Dương Yến Ngọc: 'Một tuần bị chồng đánh 2 lần, mỗi lần 3,4 tiếng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.