TNO

Dương Yến Ngọc đoán trước vụ máy bay AirAsia mất tích?

28/12/2014 18:00 GMT+7

(iHay) Dương Yến Ngọc tiết lộ, dự đoán về thảm họa hàng không cách đây hơn 5 tháng của cô chính là vụ máy bay AirAsia mất tích ngày 28.12.

(iHay) Dương Yến Ngọc tiết lộ, dự đoán về thảm họa hàng không cách đây hơn 5 tháng của cô chính là vụ máy bay AirAsia mất tích hôm nay (28.12).

>> Máy bay AirAsia mất tích: Người thân của hành khách đang hoảng loạn


Nhiều cư dân mạng đang chuyền tay nhau "tiên đoán" của cựu người mẫu - Ảnh chụp màn hình
 Facebook nhân vật

Giữa lúc cư dân mạng đang cầu mong một phép màu cho số phận của 162 người trên chuyến bay QZ8501 của AirAsia mất tích sáng 28.12, Dương Yến Ngọc đã đăng tải dòng status nhắc lại 'dự đoán thảm họa hàng không' gây xôn xao hồi tháng 7.

Theo đó, sau vụ máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines rơi ở Ukraine khiến hàng trăm người thiệt mạng hồi tháng 7.2014, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc gây chú ý khi đăng tải status nói về việc cô đã biết trước sẽ xảy ra thảm họa này.

Người đẹp từng tốt nghiệp trường Trung cấp An ninh Nhân dân 2 còn dự đoán thế giới sẽ còn một thảm họa rơi máy bay nữa xảy ra nhưng của một hãng hàng không khác khiến nhiều cư dân mạng hoang mang. Thời điểm đó, không ít người cảm thấy nóng mắt và "ném đá" cựu Á hậu vì cho rằng cô muốn gây chú ý nên lợi dụng "từ khóa MH17". Nay, khi máy bay Airbus A320-200 của hãng AirAsia bị mất tích, cư dân mạng liên tục nhắc đến lời “tiên đoán” của Dương Yến Ngọc. Bản thân người mẫu họ Dương cho biết cô nhận gần cả ngàn tin nhắn "inbox" thời điểm đó để nhờ chỉ đích danh chiếc máy bay nào sẽ gặp họa để tránh.

Chia sẻ riêng với iHay.vn chiều 28.12, Dương Yến Ngọc kể rằng cô viết status kia không phải để câu view mà “nói ra để nhẹ lòng”.

“Tôi không có giỏi mà chỉ có duyên để biết chuyện đó, và tôi bắt buộc phải nói ra mới thấy nhẹ lòng. Rất nhiều người hỏi rằng vì sao tôi biết thì tôi xin phép không nói được vì nó liên quan đến nhiều người”, Dương Yến Ngọc tâm sự.

Người đẹp này còn khẳng định: “Cách đây 5 tháng khi tôi viết status đó thì sau đó đã có khoảng 7 chiếc máy bay rơi ở khu vực châu Á nhưng tôi không hề lên tiếng vì đó không phải là chiếc máy bay mà tôi muốn nói tới. Chiếc sáng nay (28.12) chính là chiếc tôi dự đoán. Hồi chiếc máy bay ở Đài Loan rơi nhiều người hỏi tôi có phải không nhưng tôi không hề lên tiếng xác nhận. Rồi một người từng hỏi tôi đi chiếc AirAsia có an toàn không, tôi đã kêu đổi vé”.

Kết thúc cuộc trò chuyện ngắn, Dương Yến Ngọc cho rằng: “Nói ra như thế nào để người ta tin mình là cả một vấn đề. Còn rất nhiều thiếu sót là lúc đó gia đình gặp chuyện khủng hoảng nên tôi bỏ qua và không trả lời nổi các tin nhắn của mọi người. Tôi chia buồn cho những người gặp nạn ngày hôm nay”.

Anh Thư

>> Pha Lê vẫn còn uất ức vì Dương Yến Ngọc
>> Pha Lê tái xuất gợi cảm sau scandal giật chồng Dương Yến Ngọc
>> Dương Yến Ngọc viết 'tâm thư' đòi tự tử sau lời xin lỗi Pha Lê
>> Dương Yến Ngọc xin lỗi ông xã và Pha Lê, khép lại scandal 'giựt chồng
>> Bạn trai Pha Lê: 'Ông xã Dương Yến Ngọc không dám đụng vào bạn gái tôi
>> Dương Yến Ngọc gián tiếp khuyên Quỳnh Trâm bỏ Baggio

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.