Dương Yến Ngọc xin lỗi ông xã và Pha Lê, khép lại scandal 'giựt chồng'

26/07/2014 08:32 GMT+7

(iHay) 'Tôi xin lỗi mọi người vì đã mang chuyện riêng tư ra làm phiền lòng mọi người, Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân.

(iHay) Cứ ngỡ scandal Dương Yến Ngọc tố vụ 'giựt chồng' sẽ 'nóng' theo thời gian, thì cựu người mẫu họ Dương bất ngờ nói lời xin lỗi ông xã cùng Pha Lê trên trang cá nhân tối 25.7, chính thức khép lại ồn ào những ngày qua.

>> Bạn trai Pha Lê: 'Ông xã Dương Yến Ngọc không dám đụng vào bạn gái tôi

 
Vụ tố 'giựt chồng' gây ồn ào 'hạ màn' khi Dương Yến Ngọc công khai nói lời xin lỗi

Dương Yến Ngọc từng lên tiếng "phản pháo" về việc bạn trai của Pha Lê nói không đúng sự thật cũng như phủ nhận việc Pha Lê có người yêu: "Tôi không hề biết bạn trai Pha Lê là ai. Tôi cũng chưa từng gặp bạn trai cô ấy cách đây hai tuần như lời anh ấy nói. Thông tin đó hoàn toàn là bịa đặt. Nếu tôi biết Pha Lê đang có bạn trai thì tôi đâu có ghen làm gì".

Chính vì vậy, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi cựu người mẫu showbiz Việt này lên tiếng xin lỗi chồng và Pha Lê trên trang Facebook tối 25.7. Chưa hết, cô còn khiến dư luận "sốc" hơn khi tự nhận mình "không bình thường" trong chuyện tố cáo nữ ca sĩ Chỉ là giấc mơ "giựt chồng".

"Tôi xin lỗi mọi người vì đã mang chuyện riêng tư ra làm phiền lòng mọi người. Tôi cũng xin lỗi chồng và Pha Lê vì đã hiểu lầm mối quan hệ của cả hai. Tôi là một người vợ không tốt vì đã làm xấu mặt chồng, ảnh hưởng đến danh dự của người khác", Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân.
 

 
Ảnh chụp dòng status xin lỗi chồng và Pha Lê của Dương Yến Ngọc

Trước đó, "cô bạn thân" của người mẫu họ Dương đã "đánh tiếng" trên Facebook đòi nói chuyện "3 mặt một lời" vì chuyện vừa qua làm ảnh hưởng đến công việc và danh dự của bản thân cô rất nhiều.

"Việc chị Ngọc vợ anh Thông vu khống tôi trên báo chí làm mất hết danh dự và sự nghiệp của tôi, làm ảnh hưởng tới tất cả các công việc tôi đang và sắp làm, các đối tác mất đi hình ảnh tốt mà tôi đang gây dựng, sự việc này ảnh hưởng rất lớn đến bản thân tôi và gia đình", Pha Lê viết trên trang cá nhân tối 25.7.

iHay.vn đã nối máy hỏi thêm giọng ca Nhân tố bí ẩn về cuộc hẹn này nhưng cô cho biết buổi gặp gỡ đã bị hủy vào giờ G vì Dương Yến Ngọc đã lên tiếng chính thức xin lỗi.

Như vậy, sau 4 ngày "làm mưa làm gió" khắp các trang mạng, scandal Dương Yến Ngọc tố Pha Lê "giựt chồng" có lẽ sẽ chấm dứt ở đây.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

>> Bạn trai Pha Lê: 'Ông xã Dương Yến Ngọc không dám đụng vào bạn gái tôi
>> Pha Lê 'mất tất cả' khi Dương Yến Ngọc 'tố' giựt chồng
>> X Factor: Khánh Bình, Pha Lê bất ngờ dừng cuộc chơi
>> Pha Lê 'né' Quách An An sau scandal hôn đồng giới
>> Pha Lê liên tục ‘khóa môi’ đồng giới phản cảm
>> Pha Lê: 'Nghệ sĩ có thể tự tạo scandal, cần gì đi thi
>> Ồn ào vụ Hương Giang nghi mua nhầm túi xách giả của ca sĩ Pha Lê
>> Khám phá lễ hội 'đấu bùn' lớn nhất thế giới ở Hàn Quốc
>> Khám phá lễ hội đom đóm lung linh của Nhật Bản
>> Pha Lê: Đẹp đâu cần phải hở
>> Làm gỏi tôm pha lê đãi ông xã
>> Đến lượt Dương Yến Ngọc “khóa môi” Pha Lê
>> Pha Lê bị "vu" làm gái bao
>> Pha Lê khéo khoe vòng 1 bốc lửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.