Dwayne Johnson 'sôi máu' vì bạn diễn nam quá nhát gan khi quay 'Fast 8'

10/08/2016 14:19 GMT+7

Trong khi hết lời ca ngợi các bạn diễn nữ chăm chỉ và tuyệt vời, Dwayne Johnson lại không giấu được sự tức giận khi nói về thái độ làm việc không chuyên nghiệp của các đồng nghiệp nam khi quay 'Fast 8'.

Trong một status nhiều cảm xúc đăng trên Facebook ngày 9.8 về bộ phim Fast 8, Dwayne Johnson đã ca ngợi đội ngũ sản xuất, hãng Universal Studios Entertainment và những đồng nghiệp nữ. "The Rock" viết: "Một tập thể chăm chỉ đến đáng ngạc nhiên. Universal Studios Entertainment thực sự là đối tác tuyệt vời. Những nữ diễn viên cũng rất tuyệt và tôi cực kỳ yêu quý họ".
Tuy nhiên, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất nhấn mạnh “đồng nghiệp nam lại là câu chuyện khác”. Anh chia sẻ sự thất vọng: “Một vài người hành xử như những người đàn ông mạnh mẽ và thật sự chuyên nghiệp trong khi số khác thì không. Đó là những người quá nhát để làm bất cứ thứ gì cho nên hồn. Những kẻ nhát cáy”. Dwayne Johnson không giấu sự tức giận: “Nếu xem phim vào tháng 4 năm sau bạn sẽ thấy những cảnh trông như tôi không diễn tí nào và kiểu đang sôi máu thật thì bạn đúng rồi đấy”.
Dwayne Johnson không đề cập tên nhân vật cụ thể anh chủ ý phê phán. Các đồng nghiệp cùng giới của anh như Vin Diesel, Scott Eastwood, Tyrese, Jason Statham và Ludacris cũng đều im lặng trước thái độ thẳng thắn nói trên.
Một cảnh trong Fast 8 được Dwayne Johnson chia sẻ trên trang cá nhân Ảnh: FACEBOOK NV
Sau khi đăng tải, hàng ngàn người hâm mộ đã bình luận về status này. Một số khán giả tò mò yêu cầu Dwayne Johnson vạch mặt chỉ tên diễn viên có thái độ thiếu chuyên nghiệp mà anh nhắc đến. Nhưng một số người lại chỉ trích hành động nói xấu đồng nghiệp của Dwayne Johnson cũng chẳng hay ho gì. Nhưng đa phần cho rằng đây chỉ là một trong những khó khăn khi làm phim. Họ động viên Dwayne Johnson vượt qua trở ngại để hoàn thành thật tốt tác phẩm.
Nguồn tin của E!News tiết lộ việc làm bộ phim nhiều kỳ vọng như Fast 8 “không dễ dàng đối với bất kỳ ai và đặc biệt là với Johnson".
Người này nhận xét Dwayne Johnson “là người đàn ông tuyệt nhất hành tinh khi làm việc cùng”, anh ấy “cũng là người cảm xúc” và rất công bằng. Anh ấy có giận thì cũng vì lý do tốt. Nguồn tin xác nhận trong đoàn, đúng là có những người khiến Dwayne Johnson nóng máu khi quay. Nam diễn viên đã gọi những người đó ra nói chuyện và “xả một tràng như anh ấy luôn làm nhưng giờ mọi chuyện đã bình thường rồi”.
Ngoài Dwayne Johnson, Fast 8 còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao hành động khác như Vin Diesel, Tyrese Gibson, Ludacris, Michelle Rodriguez, Helen Mirren, Charlize Theron, Kristofer Hivju và Scott Eastwood.
Dự kiến phim sẽ mở màn tại Mỹ vào ngày 17.4.2017. Phần Fast & Furious 9 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 19.4.2019, Fast & Furious 10 được giới thiệu vào ngày 2.4.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.