- Đánh giá - The sims 4: Chưa được như kỳ vọng
- Xuất hiện... lính cổ dài trong Battlefield hardline
- Plants vs zombies: Garden warfare mở chiến trường trên PC
Sau nhiều lần trì hoãn, hãng EA đã chính thức công bố ngày ra mắt chính thức cho game FPS rất được mong đợi Battlefield hardline. Cụ thể, game sẽ “lên kệ” vào ngày 17.3.2015 cho thị trường Bắc Mỹ, 19.3.2015 tại Châu Âu và muộn nhất là 20.3.2015 cho vương quốc Anh. Game sẽ có mặt trên các hệ máy PC, PlayStation 3, PS4, Xbox 360 và Xbox One.
Tiếp đó, EA cũng thông báo game bắn súng Star wars: Battlefront sẽ được phát hành trước lễ giáng sinh năm 2015 (tức là trong khoảng tháng 11 và 12). Năm 2015 là năm tài chính của EA để hãng có thể kêu gọi vốn đầu tư, do đó, tựa game Battlefield tiếp theo Battlefield hardline sẽ có thể ra mắt vào cuối năm 2016.
(Click vào ảnh để phóng to)
Giám đốc tài chính của EA, ông Blake Jorgensen, cho biết: “Việc phát hành game như vậy sẽ giúp chúng tôi có được một sản phẩm FPS chủ lực mỗi năm. Điều này giúp cho người chơi có được nhiều thời gian để thưởng thức từng sản phẩm.”
Tính đến 30.9.2014, các tựa game dẫn đầu doanh thu của EA trên PlayStation 4 và Xbox One là: FIFA 15, NHL 15, Madden NFL 15, EA Sports UFC, Titanfall, Battlefield 4 và FIFA 14. Dịch vụ ưu đãi game thủ mang tên EA Access cũng thực hiện rất tốt, vượt ngoài mong đợi của EA.
Trong quý này, EA cho biết người chơi đã đăng nhập trên 1,9 tỷ giờ trên console và PC. Còn trên điện thoại di động trung bình đạt trên 155 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.
Các game thể thao của EA trên di động đạt trung bình hơn 40 triệu người sử dụng hàng tháng trong quý 2, tăng 250% so với cùng kì năm ngoái. Hai tựa game chủ lực của hãng trên hệ máy này là Madden NFL mobile và FIFA 15 ultimate team mobile. Tính đến nay, người dùng đã đăng nhập hơn 89 triệu lượt chơi Madden NFL 15, tăng 48% so với cùng kì năm ngoái.
Bình luận (0)