Eddie Redmayne lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Taylor Swift

18/11/2016 13:05 GMT+7

"Tôi chưa từng hẹn hò với Taylor Swift dù chỉ một ngày", nam tài tử người Anh Eddie Redmayne lên tiếng trước tin đồn hẹn hò "nữ hoàng nhạc pop" Taylor Swift.

Trả lời phỏng vấn Andy Cohen trong chương trình Watch What Happens Live vào ngày 17.11, nam diễn viên Theory of everything khẳng định: “Tôi hoàn toàn bất ngờ không biết tin đồn này vì sao lại rộ lên”.
Tin đồn này được một người hâm mộ tung ra vào đầu năm 2012 khi Eddie Redmayne đang ghi hình cho bộ phim nhạc kịch Les Misérables của đạo diễn Tom Hooper. Lúc đó, Taylor Swift được mời vào thử giọng cho bộ phim này.
“Taylor là một cô nàng tuyệt vời với giọng hát rất hay. Chúng tôi đã hát cùng nhau rất vui vẻ nhưng sau đó, tôi và cô ấy hoàn toàn không có liên lạc gì”, nam diễn viên người Anh chia sẻ.
Đến nay, sau khi công khai dành nhiều lời khen cho chủ nhân của 3 giải Grammy 2016, tin đồn tình cảm lén lút giữa Eddie và Taylor lại một lần nữa được nhắc đến. Đặc biệt, nguồn tin của tờ US Weekly cũng cho biết rằng Taylor Swift luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông Anh thanh lịch, như phong cách của Tom Hiddleston, Harry Styles và Calvin Harris. “Chính vì vậy, rất có thể Eddie vẫn nằm trong danh sách người tình mong muốn của Taylor”, người này cho biết.
Eddie Redmayne kết hôn với Hannah Bagshawe và mới đây anh đã lên chức bố của một bé gái tên Iris. Nam diễn viên được biết là người chồng và người bố đầy tình cảm. Chính vì thế khi tin đồn tình cảm giữa anh và Taylor Swift rộ lên, nhiều người đã vô cùng bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.