Elly Trần tái diễn mốt thiếu vải gây sốc của Oh In Hye

15/03/2018 10:26 GMT+7

'Bà mẹ hai con' gây xôn xao tại buổi công chiếu phim mới vì bộ váy gần như khoe trọn vòng một. Bộ cánh thiếu vải này gợi nhớ đến hình ảnh Oh In Hye tại Liên hoan phim Busan hồi năm 2011.

Là một trong hai diễn viên gốc Việt tham gia phim, Elly Trần có màn tái xuất ấn tượng, "đốt cháy" thảm đỏ bằng bộ trang phục gợi cảm vào tối 14.2.
Xuất hiện tại sự kiện, Elly Trần ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc váy màu vàng của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà với những đường cắt xẻ táo bạo giúp Elly Trần nóng bỏng đến nghẹt thở.
Lựa chọn của Elly Trần lập tức gợi nhớ đến Oh In Hye, nữ diễn viên từng trở thành chủ đề nóng của truyền thông xứ Hàn hồi năm 2011 vì trang phục táo bạo tương tự. Tại thời điểm đó, nữ diễn viên A Journey with Korean Masters nhận rất nhiều chỉ trích, bình phẩm cho bộ váy phản cảm.
Xét về kiểu dáng tuy hai chiếc váy xẻ sâu khá giống nhau nhưng chiếc váy vàng của Elly Trần được cho cắt ít táo bạo hơn đồng nghiệp xứ Hàn. Ngoài ra vóc dáng của bà mẹ hai con cũng được khen có phần thu hút hơn.
Elly Trần khoe vòng một gợi cảm đến nghẹt thở trên thảm đỏ Ảnh: Minh Luân
Cô thoải mái tạo dáng để phóng viên tác nghiệp Ảnh: Minh Luân
Bộ phim đánh dấu hoạt động đầu tiên trong năm 2018 của Elly Trần Ảnh: Minh Luân
Cô chia sẻ đây là bộ cánh táo bạo nhất từ trước tới nay của mình Ảnh: Minh Luân
Oh In Hye là cái tên được nhắc tới nhiều nhất mỗi khi nhớ đến thảm đỏ lịch sử Liên hoan phim quốc tế Busan với bộ cánh "mặc như không" này Ảnh: Sport Chosun
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.