Em trai ca sĩ Ánh Tuyết đột ngột qua đời

18/12/2014 18:30 GMT+7

(iHay) Tay trống Trần Thương, em trai cô, vừa qua đời vào sáng nay 18.12 tại nhà riêng.

(iHay) Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến chia buồn cùng ca sĩ Ánh Tuyết khi hay tin tay trống Trần Thương, em trai cô, vừa qua đời vào sáng nay 18.12 tại nhà riêng.

>> Gương mặt thân quen nhí: Uyên Nhi và Kyo York chiến thắng nhờ tinh tế như Ánh Tuyết
>> Nhà thiết kế thời trang huyền thoại Oscar de la Renta qua đời

 
Ca sĩ Ánh Tuyết - Ảnh: M.M.

Ca sĩ Ánh Tuyết cho biết em trai của cô đã trút hơi thở cuối cùng vào 9 giờ 25 phút sáng nay. Cách đây hơn 1 tháng, em trai của cô đã phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) nhưng ban đầu, bác sĩ chỉ chẩn đoán là sốt xuất huyết, nhiễm trùng máu, viêm gan... Sau đó, anh được xác định bị hội chứng thực bào máu và được chuyển qua bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM.

Tuy nhiên, sáng nay, bệnh của Trần Thương chuyển biến xấu, gia đình đã đưa anh về nhà riêng. Khi vừa đến nơi, anh đã trút hơi thở cuối cùng.

 
Ánh Tuyết chia sẻ tin buồn trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Sự ra đi đột ngột của em trai đã khiến ca sĩ Ánh Tuyết không khỏi đau xót. Trên trang cá nhân, cô viết: "Vậy là hết. Em tôi đã ra đi vĩnh viễn rồi. Trần Thương, tay trống của phòng trà ATB, đã trút hơi thở cuối cùng trước cửa nhà cùng với hai giọt nước mắt rơm rớm nơi khóe mắt. Cũng đã kịp đưa từ bệnh viện về đến nhà..."

Trần Thương là con thứ 4 trong gia đình ca sĩ Ánh Tuyết. Khi ra đi, anh chỉ mới 52 tuổi, để lại 2 đứa con thơ (2 tuổi và 4 tuổi) cùng người vợ trẻ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Ánh Tuyết và Trần Thương đã chia sẻ tin buồn này cùng gia đình.

 
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp chia buồn cùng gia đình Ánh Tuyết - Ảnh: Chụp màn hình



Linh cữu của tay trống Trần Thương được quàn tại 41/32 Đồng Xoài, Q.Tân Bình (TP.HCM), sau đó di quan đến Bình Hưng Hòa (TP.HCM) vào 7 giờ ngày 21.12.

Ngát Ngọc

>> An Nguy thừa nhận đã chia tay trước khi Toàn Shinoda qua đời
>> MC Kỳ Duyên không tin ca sĩ Giang Tử qua đời
>> Cha ruột Nicole Kidman qua đời vì ngã lầu khách sạn ở Singapore
>> Ngon quá đỗi món gỏi cá dỗi
>> Thành viên thứ 2 của Ladies’ Code qua đời vì tai nạn giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.