'Em út' Minzy chính thức rời nhóm 2NE1

05/04/2016 17:13 GMT+7

Sau nhiều lời đồn đoán về sự ra đi của Minzy, mới đây công ty chủ quản của nhóm nhạc 2NE1 đã chính thức thông báo nữ ca sĩ sẽ rời 2NE1 ngay khi kết thúc hợp đồng vào tháng 5 tới, Allkpop đưa tin.

Sau nhiều lời đồn đoán về sự ra đi của Minzy, mới đây công ty chủ quản của nhóm nhạc 2NE1 đã chính thức thông báo nữ ca sĩ sẽ rời 2NE1 ngay khi kết thúc hợp đồng vào tháng 5 tới, Allkpop đưa tin.

Minzy (ngoài cùng bên phải) quyết đinh rời nhóm 2NE1 - Ảnh: ReutersMinzy (ngoài cùng bên phải) quyết đinh rời nhóm 2NE1 - Ảnh: Reuters
Thông báo chính thức của YG Entertainment cho biết từ đầu năm nay công ty đã đàm phán để gia hạn hợp đồng với Minzy nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận. Nữ ca sĩ 22 tuổi cảm thấy không thể toàn tâm hoạt động cùng 2NE1 như trước nên đã lên kế hoạch rời nhóm sau khi hợp đồng của cô hết hạn vào ngày 5.5 tới.
Về 3 thành viên còn lại CL, Sandara Park và Park Bom, công ty YG cho biết: "Các thành viên còn lại sẽ ký tiếp hợp đồng với công ty và họ cũng đang chuẩn bị để phát hành ca khúc mới trong mùa hè năm nay. Chúng tôi không có kế hoạch tìm kiếm thành viên mới để thay thế Minzy". Như vậy 2NE1 sẽ không tan rã mà tiếp tục hoạt động với đội hình 3 người.
Minzy ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc 2NE1 vào năm 2009. Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng cô đã thể hiện tài năng khi còn rất trẻ trên nhiều lĩnh vực như hát, nhảy và đọc rap. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng 2NE1 lại là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop hiện nay. Dòng nhạc hip hop mà nhóm theo đuổi được cho là rất cá tính và được cộng đồng người hâm mộ quốc tế yêu thích với những ca khúc như Fire, I’m the best, Come back home, It hurts.
Tuy nhiên, năm 2014, thành viên Park Bom của nhóm bị lên án dữ dội khi vướng vào scandal buôn chất cấm vào Hàn Quốc. Việc này đã khiến 2NE1 dừng tất cả hoạt động của nhóm để tập trung đẩy mạnh các dự án cho từng cá nhân. Nếu CL tích cực kết hợp với các thành viên cùng công ty như Big Bang để ra mắt nhiều ca khúc mới và lên kế hoạch phát triển sự nghiệp âm nhạc tại Mỹ thì Sandara Park cũng nhận được một số dự án phim và ghi hình cho nhiều chương trình truyền hình thực tế. Trong khi đó, Minzy là người “im hơi lặng tiếng” nhất và đây có lẽ là lý do khiến cô “em út” quyết định tìm một công ty quản lý mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.