Emily Hồng Nhung đón 'Yan Can Cook' trở lại Việt Nam làm từ thiện

14/04/2019 20:10 GMT+7

Trở lại Việt Nam sáng 14.4, siêu đầu bếp biệt danh Yan Can Cook sẽ góp mặt vào Quỹ Hành trình kết nối yêu Thương nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ trẻ em Việt nam có hoàn cảnh khó khăn.

Những năm gần đây, vị đầu bếp nổi danh với câu slogan: “Yan có thể nấu ăn thì các bạn cũng có thể” (Yan can cook, so can you) thường xuyên tới Việt Nam làm từ thiện. Ông thổ lộ bản thân luôn luôn yêu Việt Nam bởi đây là một trong những điểm đến giàu văn hóa trên thế giới. Khi nhận được lời mời làm từ thiện, ông lập tức thu xếp trở về Việt Nam giúp đỡ trẻ em nghèo, dự kiến sẽ xuất hiện tại sự kiện từ thiện tối 16.4.
Tiếp đón Martin Yan là người đẹp Emily Hồng Nhung. Cô đã gặp gỡ Vua đầu bếp thế giới Yan Can Cook từ năm 2017, được ông tặng kèm theo chữ ký cuốn sách nấu ăn kỷ niệm 38 năm trong nghề đầu bếp trước khi buổi phát hành sách được diễn ra tại Hồng Kông và giữ mối quan hệ tốt. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Thế giới 2016 chia sẻ: "Emily rất vui và vinh dự được tiếp xúc cũng như trao đổi chia sẻ với ông về nền ẩm thực văn hóa các nước, Yan Can Cook là người rất thân thiện cởi mở dù ông rất nổi tiếng nhưng ông có trái tim chan hòa với mọi người. Chính vì vậy Emily đã mời ông tham gia những chương trình từ thiện của mình lần sau khi ông sang Việt Nam và ông rất sẵn lòng tham gia. Ông nói rất thích và yêu quý con người Việt Nam. Ở đây ông thích nhất là những món ăn nó rất ngon và tốt cho sức khỏe".
Emily Hồng Nhung diện áo dài, nón lá đi dự sự kiện thời trang tối 13.4 Ảnh: Tiên Nguyễn
Trước khi đón tiếp đầu bếp sinh năm 1948, Emily Hồng Nhung làm khách mời thảm đỏ chương trình Vietnam International Fashion Week tối 13.4 và gây ấn tượng với tà áo dài thướt tha cùng chiếc nón lá. Khác với những lần xuất hiện kiêu sa phủ hàng hiệu trước đây, lần này Emily Hồng Nhung bất ngờ chọn phong cách dịu dàng đằm thắm nhưng không kém phần nổi bật với trang phục truyền thống đặc trưng của người con gái Việt Nam.
Vốn là người bạn thân thiết của Emily, nhà thiết kế Bảo Bảo đã ưu ái dành ra hơn chục ngày để thiết kế và tỉ mỉ đính kết từng hạt trang trí tạo thành chiếc áo dài độc đáo lạ mắt mà vẫn giữ được nét truyền thống. Bên cạnh vai trò thiết kế thời trang, Emily Hồng Nhung vừa mới lấn sân vào một lĩnh vực mới đó là quản lý điều hành một trung tâm giải trí dành cho giới trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.