Emily Hồng Nhung trao quà cho trẻ mồ côi chùa Từ Hạnh

01/08/2017 13:24 GMT+7

Vừa qua, top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế cùng nhiều bạn bè và tình nguyện viên đã có chuyến đi từ thiện đến chùa Từ Hạnh (quận Bình Tân, TP.HCM). Cô mặc giản dị, vui đùa cùng nhiều trẻ em nơi đây.

Dậy từ rất sớm để chuẩn bị, Emily Hồng Nhung cùng cả đoàn đã đến nơi lúc 8 giờ sáng để gửi tặng một tấn gạo cùng bánh, sữa, thực phẩm cũng như cắt tóc cho 42 cụ già neo đơn và 106 trẻ em mồ côi đang nương náu tại chùa. Chùa Từ Hạnh là nhà trẻ mồ côi, lớp học tình thương, viện dưỡng lão, phòng thuốc từ thiện đồng thời là trường dạy nghề cho những người có hoàn cảnh đặc biệt.
Một tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm được người đẹp và mạnh thường quân trao cho chùa Từ Hạnh
Một tình nguyện viên của đoàn đang cắt tóc cho một cụ bà
Được biết Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2015 đã thực hiện công tác thiện nguyện ở đây được hơn ba năm. Trong các dịp như Tết Nguyên đán, Tết Nguyên tiêu, Tết Đoan ngọ, Tết Trung thu… cô thường cùng bạn bè và gia đình đến đây. Chính vì thường xuyên đến thăm các bé cho nên một số em đã quen với Hồng Nhung. Các em khá quấn quít khi cô đến thăm.
Người đẹp cho biết cô trân trọng những khoảnh khắc chơi đùa cùng các em ở sân chùa. Các tình nguyện viên của một salon tóc cũng như nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm đã cần mẫn cắt tóc cho tất cả các cụ già và các bạn nhỏ nơi đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.