Emma Watson đắm đuối bên trai trẻ

12/01/2014 17:35 GMT+7

(iHay) Vừa bị lộ bạn trai, ngôi sao Harry Potter có chuyến du hí cùng chàng sinh viên kém mình 2 tuổi tại Caribbean.

(iHay) Vừa bị lộ bạn trai, ngôi sao Harry Potter đã có chuyến du hí cùng chàng sinh viên kém mình hai tuổi tại vùng biển Caribbean.

>> Emma Watson hẹn hò với ‘phi công’ Đại học Oxford
>> Emma Watson chia tay bạn trai gốc Á


Cả hai quen nhau khi ngôi sao quyến rũ nhất Hollywood 2013 tham gia trận bóng bầu dục giữa hai trường Oxford và Cambridge hồi giữa tháng 12

Chỉ ít ngày sau khi tuyên bố chia tay bạn trai triệu phú gốc Á Will Adamowicz, Emma Watson đã tay trong tay bên người mới - Matt Janney.

Không giàu có như Will Adamowicz, Matt Janney sở hữu vẻ ngoài nam tính, khỏe khoắn bởi anh là ngôi sao đội bóng bầu dục của Đại học Oxford (Anh).

Một nguồn tin cho biết  trên tờ Daily Mirror của Anh rằng cả hai rất quấn quýt: ''Họ dường như chẳng quan tâm đến thế giới. Matt không rời mắt khỏi Emma, thường đặt cánh tay của mình xung quanh cô ấy. Cũng phải thôi, cô ấy là một trong những ngôi sao hot nhất của Hollywood? Họ không thể dừng lại việc nhìn nhau say đắm và mỉm cười suốt ngày''.

Bạn trai mới của Emma được đánh giá là một chàng trai đáng yêu, lôi cuốn và thông minh. Emma hiện đang học chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Brown ở Providence, Rhode Island (Mỹ). Ngôi sao này vừa tham dự một khóa học tại Worcester College, Oxford vào năm 2012.


Các paparazzi đã chụp được những bức ảnh của cặp đôi tại bãi biển Caribbean


Dù nhất cử nhất động bị soi mói, nữ diễn viên 23 tuổi vẫn không ngại tình tứ cùng chàng sinh viên kém mình 2 tuổi trên biển


Emma sẽ tham dự giải Quả Cầu Vàng vào ngày 12.1

Nguyễn Thủy
Ảnh: Splash

>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch quyến rũ nhất Hollywood năm 2013
>> Emma Roberts ‘xộ khám’ vì đánh bạn trai chảy máu mũi
>> Emma Watson hóa ‘công chúa’, Arnold tiếp tục làm ‘Kẻ hủy diệt’
>> Emma Watson đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ hai
>> Emma Stone bị tố có băng sex
>> Emma Watson “nguy hiểm” nhất trên internet

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.