Endless Silver Waves – Chốn ‘hò hẹn’ đắt giá dành cho quý ông

01/06/2016 09:00 GMT+7

Thoát khỏi những giờ làm việc nhiều áp lực, chắc hẳn các quý ông đều muốn có một không gian đủ “đã” để “đập tan” mọi căng thẳng. Và Endless Silver Waves xứng đáng trở thành điểm “hò hẹn” đắt giá cho một cuối tuần trọn vẹn.

Thư giãn cực “đỉnh”, sảng khoái ngập tràn
Tại sao Endless Silver Waves trở thành điểm “hò hẹn” đắt giá dành cho quý ông? Đơn giản vì các chàng sẽ được rũ bỏ mọi lo toan, chỉ còn lại cảm giác tận hưởng một không gian thư giãn tuyệt đỉnh. Những giai điệu cuồng nhiệt vang lên khuấy động bầu không khí, dồn dập đẩy từng đợt cảm xúc lên cao, và bùng nổ cho đến tận phút cuối cùng. Không chỉ vậy, Endless Silver Waves còn tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào để đấng mày râu sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới.
Những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc từ các nhóm nhạc sẽ thiêu đốt bầu không khí của chuỗi tiệc
Những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc từ các nhóm nhạc sẽ thiêu đốt bầu không khí của chuỗi tiệc
Nhưng, không chỉ là thư giãn! Endless Silver Waves còn khơi nguồn cho cảm giác sảng khoái. Điều này xuất phát từ “món chính” của buổi tiệc: bia. Vị “êm đằm khó cưỡng” đến từ Sapporo Premium Beer sẽ khiến quý ông hài lòng ngay từ những ngụm đầu tiên, “1, 2, 3 Dzô…” thật sảng khoái và “đã miệng” đến dư vị cuối cùng.
Với bia ngon, bạn hiền, mọi cuộc vui sẽ kéo dài đến bất tận
Và “mắt chữ O, miệng chữ A” sẽ là từ miêu tả chính xác nhất gương mặt của các chàng khi tận mắt chứng kiến màn trình diễn của những cô nàng Sapporo. Giữa không gian rộn rã của những cuộc vui thì một sân khấu nổi bật, sự xuất hiện của những điệu nhảy lôi cuốn, hay màn trình diễn catwalk đầy sôi động của những cô nàng Sapporo nóng bỏng, các chàng không bị “hớp hồn” mới lạ.
Nụ cười tươi tắn, bước chân đầy tự tin, các cô nàng Sapporo luôn biết cách chiếm giữ ánh nhìn đấng mày râu
Nụ cười tươi tắn, bước chân đầy tự tin, các cô nàng Sapporo luôn biết cách chiếm giữ ánh nhìn đấng mày râu
Thoải mái cùng game, “đã” tay rinh quà
Điều đặc biệt hơn, phái mạnh luôn hiếu thắng và có ý thức thống lĩnh. Chính vì vậy để chiều lòng những vị khách sành bia, Sapporo đã tổ chức hàng loạt các trò chơi hấp dẫn.
Đầu tiên phải kể đến game thưởng bia với các trò thông dụng như lật thẻ, xoay vòng bánh xe,.. Mượn cớ chơi game để thưởng bia, câu chuyện bên bàn tiệc sẽ thêm tưng bừng, hứng khởi, đem lại cảm giác bất ngờ cho người chơi khi phải hoàn thành nhiều “sứ mệnh”: nhấp môi, 50/50, cho đến nốc cạn ly cho một lần uống.
Nhưng chiến thắng không cũng sẽ chưa “đã”! “Đã” hơn là khi những trò chơi ấy mang lại những phần quà hấp dẫn và cả những cái nhìn đầy ngưỡng mộ từ bạn bè.
Đặc biệt, những trò chơi còn mang đến vận may với những phần quà mà khi nhận được ai cũng phải reo hò sung sướng như: Smart TV hay điện thoại sành điệu.
Anh Võ Hoàng Tâm, một vị khách may mắn nhận được chiếc điện thoại từ chuỗi tiệc chia sẻ: “Chỉ có thể nói 2 từ “quá đã”, vừa được uống bia, vừa được nhận quà thì còn gì bằng.”
Đặc biệt, những trò chơi còn mang đến vận may với những phần quà hấp dẫn thì còn gì bằngĐặc biệt, những trò chơi còn mang đến vận may với những phần quà hấp dẫn thì còn gì bằng
Hãy truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin và xem lại những hình ảnh nổi bật nhất của chuỗi sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.