Ép chó mặc áo Giáng sinh, chủ nhân bị tấn công đến nhập viện

03/01/2017 13:02 GMT+7

Một chú chó Pit bull đã tấn công 3 người trong một gia đình ở bang Florida (Mỹ) khiến một người bị thương nặng, sau khi họ cố ép nó mặc một chiếc áo Giáng sinh.

Vụ việc xảy ra tại TP.Tampa ngày 30.12.2016 khi bà Brenda Guerrero (52 tuổi) tìm cách mặc chiếc áo len cho chú chó to khỏe mà gia đình mới mua khoảng 1 tháng trước đó.
Con chó có tên là Scarface (Mặt sẹo) đột nhiên phát cáu và bắt đầu cắn xé bà ở phía sau nhà. Nó quay sang tấn công ông chồng Ismael Guerrero (46 tuổi) khi ông này cố kéo nó ra.
Con trai của họ là Antoine Harris (22 tuổi) sau đó đâm vào cổ con chó và cả 3 người nhanh chóng chạy vào nhà, khóa cửa lại và gọi cảnh sát. Trong nhà lúc đó đang có 2 đứa trẻ đang chơi đùa.
Chủ ép chó mặc áo bị cắn đến nhập viện
Bà Brenda Guerrero chụp hình với chú chó Scarface trước khi xảy ra vụ tấn công. Ảnh chụp màn hình Mirror
Sĩ quan cảnh sát TP.Tampa Eddy Durkin cho biết những cảnh sát tại hiện trường nói rằng con chó cực kì hung dữ. “Khi họ chích điện con chó, nó vẫn còn đủ sức táp lấy đầu roi điện và giật bung ra”, ông kể.
Cả hai vợ chồng sau đó được đưa ngay đến bệnh viện. Bà Guerrero bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
Một người hàng xóm không nêu tên kể lại rằng họ chưa bao giờ nhìn thấy con chó cắn ai. “Trẻ con ở khắp nơi và nếu con chó đó xổng ra thì sẽ rất nguy hiểm cho lũ trẻ”, người này lo sợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.