Erik thú nhận là 'thánh cúp tiết' thời đi học

21/11/2017 07:46 GMT+7

Để kỷ niệm những thành công trong năm qua cũng như một cách gợi nhắc những ký ức ngày còn đi học, Erik vừa cho ra mắt bộ ảnh đậm chất giảng đường.

Nhắc đến những năm tháng học trò, ai cũng sẽ có kỷ niệm vui, buồn, còn với Erik thì đó là những ngày trốn học. Anh chàng hài hước tiết lộ mình là "thánh cúp tiết". Đặc biệt môn Hóa được xem là “kẻ thù ngàn kiếp” của nam ca sĩ.
Hiện nay, ngoài việc là một trong 7 thí sinh góp mặt tại Cặp đôi hoàn hảo, ra mắt các sản phẩm âm nhạc và nhận được những đánh giá tích cực, Erik còn đại diện Việt Nam cùng nữ ca sĩ Đông Nhi tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Sắp tới, anh còn vinh dự được mời tham dự lễ trao giải có tầm ảnh hưởng châu lục MAMA 2017.
Nam ca sĩ từng là một học sinh lười biếng
Ngay từ khi nhận được thông tin, Erik đã cùng gia đình "hoa dâm bụt" Hòa Minzy, Đức Phúc ngay lập tức tập luyện để có màn biểu diễn kết hợp thật thành công trên sân khấu lễ trao giải sắp tới. "Thực sự rất bất ngờ và vui, Erik không biết phải diễn tả cảm xúc như thế nào nhưng vui lắm. Lúc đầu, Erik chỉ được mời đến dự thôi nhưng khi xác nhận tham dự thì lại nhận thêm tin vui đó là trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ biểu diễn tại lễ trao giải. Đối với một ca sĩ mới ra mắt được hai năm như tôi thì đây là cơ hội lớn. Chắc chắn tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng cho màn trình diễn và lần xuất hiện này", Erik cho biết.
Vào ngày 28.11 sắp tới, nam ca sĩ trẻ sẽ chính thức trình làng ca khúc mới mang tên Yêu chưa bao giờ là sai, sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Ngoài là 'thánh trốn tiết' thì Erik cũng là 'trùm ngủ gật'
Bù lại cậu học trò ngày đó lại khá hiền lành
Erik tiết lộ toàn được các bạn gái bảo vệ hồi còn đi học
Còn hiện tại Erik là một ca sĩ triển vọng
Giọng ca điển trai có fan hâm mộ nữ khá hùng hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.