Essential Flavours tặng gạo cho người gặp khó khăn vượt qua mùa dịch Covid-19

07/05/2020 09:40 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Essential Flavours đã trao ủng hộ hơn 200 phần gạo cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù hoạt động sản xuất và kinh doanh của Essential Flavours bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, tuy nhiên với tinh thần tương thân, tương ái, Essential Flavours luôn thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng Chính phủ và nhân dân, vượt qua những khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Đại diện Essential Flavours cho biết: “Qua chương trình ủng hộ lần này, Essential Flavours mong muốn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam để phòng và chống dịch Covid-19. Đồng thời sẻ chia phần nào những lo toan về “cơm áo gạo tiền” với những gia đình khó khăn, mong họ sớm ổn định cuộc sống, vượt qua đại dịch”.
Essential Flavours là đơn vị uy tín trong sản xuất và phân phối hương liệu tại Úc, được thành lập vào năm 1989. Essential Flavours Việt Nam được thành lập từ năm 2013, nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, cung cấp giải pháp ứng hương liệu theo yêu cầu cho các công ty thực phẩm, đồ uống, sản phẩm dinh dưỡng và các công ty dược phẩm khác tại các nước châu Á - Thái Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.