EVNNPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

11/12/2023 15:38 GMT+7

Trong tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng năm nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Thông tin từ EVNNPC, Tháng tri ân khách hàng năm nay có thông điệp: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. EVNNPC sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Ông Phan Tử Lượng, Phó tổng giám đốc EVNNPC, cho biết Tháng tri ân khách hàng năm nay tập trung triển khai hoạt động hướng tới khách hàng sử dụng điện thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số chương trình an sinh xã hội tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

Các hoạt động tri ân khách hàng hướng đến mục tiêu nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm - Ảnh 1.

Nhân viên Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện sửa chữa điện miễn phí trong hộ gia đình

Theo đó, từ tháng 12 đến hết tháng 1.2024, EVNNPC sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Các đơn vị thuộc EVNNPC tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, sản xuất; phối hợp với các ngân hàng triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của tổng công ty qua các hình thức: tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ... nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến.

Bên cạnh đó, EVNNPC tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Ngoài ra, EVNNPC sẽ tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm... trong năm nay đặc biệt là cao điểm nắng nóng.

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Cũng theo EVNNPC, trong Tháng tri ân năm nay, Tổng công ty và 27 đơn vị thành viên sẽ triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa; gia đình chính sách, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng quà, tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng do ngành điện phụng dưỡng.

Đồng thời, triển khai các công trình thắp sáng đường quê cho những khu vực vùng sâu, vùng xa; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện…

EVNNPC cũng tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo: Tuần lễ hồng EVN lần thứ 9, do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Dự kiến Tháng tri ân sẽ có 3.690 cán bộ, nhân viên tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, chương trình Tháng tri ân khách hàng được EVNNPC duy trì trong nhiều năm qua, đã nhận được sự hưởng ứng, ghi nhận của khách hàng sử dụng điện trên 27 tỉnh phía bắc.

Không chỉ riêng trong tháng 12, EVNNPC sẽ luôn quan tâm tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng xuyên suốt trong năm với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.