Eximbank ra mắt ứng dụng ChatBot để chăm sóc khách hàng 24/7

03/11/2018 08:00 GMT+7

Từ 24.10.2018, Eximbank triển khai công cụ hỗ trợ trực tuyến ChatBot trong 1 tháng. Ứng dụng này được phát triển từ nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI phục vụ khách hàng 24/7 với tên gọi là MAI trên website và Facebook fanpage.

Với ứng dụng này, các câu hỏi thường gặp của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Eximbank sẽ được MAI trả lời ngay lập tức và cung cấp cho người dùng các hướng dẫn cũng như cách thức liên hệ phù hợp vào bất kỳ thời gian nào trong ngày (24/7).
Ông Rahn Wood - đại diện Eximbank cho biết: “Từ tháng 6.2018, Eximbank đã phối hợp cùng đối tác FPT IS tiến hành xây dựng ứng dụng này. Đến nay, chúng tôi đã hoàn toàn xây dựng ứng dụng để phục vụ cho khách hàng với những yêu cầu phổ biến như: tư vấn thẻ ngân hàng do Eximbank phát hành, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng gửi tiền tại Eximbank, danh sách các địa điểm giao dịch và ATM trên toàn hệ thống Eximbank và một số câu hỏi thường gặp khác. Chúng tôi tin rằng ứng dụng này sẽ đem đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng trong thời đại công nghệ số”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.