Trong đợt mở bán lần 2 đã có tổng cộng 3 triệu EZToken (EZT) bán thành công một cách nhanh chóng, cho thấy sức hút từ dự án này đuợc rất nhiều người quan tâm đến.
Đuợc biết, EZPOS Holding đang muốn triển khai cung cấp giải pháp phần mềm bán hàng điện toán đám mây cho hơn 10.000 cửa hàng tại Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á, thông qua mô hình Loyalty Point trên nền tảng blockchain hiện đại cho các doanh nghiệp bán lẻ.
Giải pháp Loyalty Point hay còn gọi là thẻ tích điểm điện tử của EZPOS Holding sẽ khiến cho người dùng cảm rất thích thú vì việc sử dụng những điểm tích lũy linh hoạt. Điểm tích sẽ được mã hóa bằng EZToken, khi sử dụng, token này không bị hạn chế bởi thời gian hoặc nhà cung cấp.
Dự kiến, trong ngày 12.1 tới, EZPOS Holding sẽ tiếp tục tiến hành gọi vốn lần 3, sau đó sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch triển khai dự án Loyalty Point. Có thể tham khảo dự án này tại địa chỉ https://ico.ezpos.io.
Bình luận (0)