Facebook Messenger bổ sung công cụ World Effects đối đầu Snapchat

14/12/2017 11:03 GMT+7

Facebook vừa bổ sung vào ứng dụng nhắn tin Messenger công cụ World Effects, cung cấp nhiều hiệu ứng AR để người dùng chèn hình ảnh 3D vào ảnh hoặc video của mình.

Theo PhoneArena, World Effects sẽ giúp Messenger cạnh tranh tốt hơn nữa so với Snapchat. Không giống như các bộ lọc máy ảnh hiện tại cho phép bạn đặt mặt nạ và hiệu ứng khác nhau cho ảnh selfie, bổ sung mới cho phép bạn đặt một đối tượng 3D vào các nội dung giúp nó thêm phần sinh động.
Việc sử dụng tính năng mới trên Messenger diễn ra khá dễ dàng và trực quan. Để kích hoạt tính năng mới, bạn chỉ cần mở ứng dụng Messenger, chuyển sang chế độ camera và lựa chọn hiệu ứng muốn sử dụng.
Facebook mô tả về tính năng mới rằng: “Chúng tôi đang tung ra một số ít hiệu ứng trong World Effects đến người dùng trên thế giới. Ngoài trái tim, mũi tên và robot, bạn cũng có thể thử nghịch với một bong bóng từ chú kỳ lân bằng các hiệu ứng love, bea, heart và miss you. Để thêm World Effects, mở ứng dụng Messenger Camera và sau đó di chuyển để chọn từ các hiệu ứng camera. Chọn một hiệu ứng xong, bạn bấm để thêm nó vào hình ảnh của mình”.
Các hiệu ứng hiện không có sẵn cho tất cả người dùng Messenger, vì vậy người dùng có thể chờ đợi thêm một thời gian nếu chưa thấy nó. Bên cạnh đó, Facebook cũng đề cập rằng trong khi chỉ một vài hiệu ứng World Effects có sẵn, danh sách này sẽ phát triển trong những tháng tới với các bộ lọc khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.