Theo SlashGear, trong thời gian qua Facebook đã có nhiều cập nhật đáng chú ý cho một trong số nhiều ứng dụng độc lập của hãng, và việc đổi tên Events thành Local nằm trong kế hoạch này. Ứng dụng mới có sẵn trên cả iOS và Android, kết hợp các tính năng trên Events với những thứ như danh sách doanh nghiệp địa phương cũng như đánh giá của người dùng.
Cùng với việc bao gồm các sự kiện được mô tả trong phiên bản trước của ứng dụng, Local mới tập trung vào những nơi mọi người thường đi, như nhà hàng, quán bar và các điểm tham quan khác.
Giám đốc sản phẩm Facebook Aditya Koolwal cho biết ứng dụng Local giúp mọi người dễ dàng tìm thấy những gì cần làm, đi đâu, ăn ở đâu hay tương tự. Tất cả được khuyến cáo bởi những người mà bạn biết và tin tưởng.
Tất nhiên, lịch và chi tiết sự kiện vẫn còn có mặt trên Local khiến cho ứng dụng trở thành một công cụ hữu ích hơn khi lập kế hoạch với bạn bè và tìm ra nơi để đi.
tin liên quan
Facebook dùng trí tuệ nhân tạo chống nạn 'trả thù tình'
Facebook đang hợp tác với một cơ quan chính phủ Úc trong việc phát triển công nghệ mới nhằm ngăn ngừa những hình ảnh nóng được chia sẻ trực tuyến.
Bình luận (0)