Trong đó, doanh thu mà Facebook chiếm được cao nhất chính là từ mảng quảng cáo, và chủ yếu được Facebook lấy từ mảng di động, chiếm 84% tổng doanh thu quảng cáo.
Sự phát triển mạnh mẽ của Facebook ở mảng quảng cáo mobile một phần nhờ vào hình thức quảng cáo qua video và Instagram. Ngoài ra, đây vẫn đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới và cũng là công ty đang quản lý nhiều dịch vụ nhắn tin nổi tiếng như WhatsApp, Messenger và Instagram.
Đáng lưu ý, trong bản báo cáo quý 2/2016 của Facebook cũng nêu thêm một chi tiết là mạng xã hội này đang có 1,71 tỉ người dùng toàn cầu. Ước tính, khi kết thúc năm 2017 Facebook sẽ lần đầu tiên cán mốc 2 tỉ người dùng.
Bình luận (0)