Theo lời Sean Ryan, quản lý khâu đối tác game của Facebook thì hiện tại thị phần của tablet trên Facebook đã khá rộng, nhưng thực chất nó vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển thêm nữa. Hơn một nửa doanh thu của các nhà phát triển game trên Facebook đến từ tablet. Theo đó, doanh thu trên đầu người còn cao hơn nữa, theo một công thức “x3”: Bạn đang ngồi ở nhà xem TV, vừa duyệt Facebook trên điện thoại và vừa chơi game trên tablet.
Chơi game trên máy tính bảng và chia sẻ thành quả trên Facebook (Ảnh: Wired)
Facebook cũng đã chuẩn bị sẵn chỗ cho thế hệ console mới nhất. Việc chia sẻ thành quả chơi (achievement) game trên Xbox One đã được dự kiến phát trên Facebook trong năm nay, và người dùng PS4 đã có thể chia sẻ hình chụp và video trong game thông qua dịch vụ mạng xã hội này.
Bình luận (0)