Facebook ưu tiên tin tức địa phương nhiều hơn trên News Feed

Thành Luân
Thành Luân
27/03/2018 16:34 GMT+7

Facebook vừa cho biết sẽ mở rộng tính năng ưu tiên tin tức địa phương để mọi người có thể tiếp cận các nội dung ảnh hưởng đến cộng đồng của mình và khám phá những sự kiện nơi họ sống.

Trước khi triển khai ra thị trường toàn cầu bằng tất cả các ngôn ngữ, Facebook đã cung cấp tính năng này đến với người dùng tại Mỹ. Với tính năng này, người dùng trên toàn cầu sẽ nhìn thấy các tin tức địa phương nhiều hơn, cũng như các tin tức liên quan đến nơi bạn sống và các khu vực lân cận mà bạn quan tâm.
Cũng theo Facebook, tính năng sẽ giúp các nhà xuất bản địa phương có hiện diện ở nhiều thành phố khác nhau tiếp cận với độc giả mục tiêu ngay tại những khu vực đó dễ dàng hơn, trong đó công ty sẽ ưu tiên các trang tin tức địa phương ở các thành phố nếu người dân ở những nơi này đọc tin trên nền tảng của trang tin đó nhiều hơn người dân những nơi khác.
Bằng cách mở rộng phạm vi tính địa phương đối với người dùng, Facebook hy vọng sẽ hiển thị tin ở các thành phố khác mà người dùng quan tâm và giúp họ kết nối với các trang tin ở thành phố đó.
Ngoài ra Facebook khẳng định sẽ tiếp tục ưu tiên các tin chất lượng cao trong Bảng tin của người dùng, bao gồm tin tức từ các nguồn tin cậy, hữu ích và có liên quan đến cộng đồng địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.