Fan BlackPink Việt Nam thực hiện dự án từ thiện kỷ niệm 4 năm nhóm ra mắt

09/08/2020 11:56 GMT+7

Ngày 8.8 năm nay, nhân dịp kỷ niệm 4 năm ra mắt của BlackPink , người hâm mộ của nhóm ở Việt Nam đã thực hiện một dự án từ thiện ý nghĩa.

Blink Vietnam Union - tổ chức phi lợi nhuận bao gồm 11 fanpage của BlackPink tại Việt Nam, vừa công bố hoàn thành dự án nhằm mừng sinh nhật cho gà cưng nhà YG với hình thức gây quỹ 50 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này đã được quyên góp dưới tên BlackPink và V-Blink (fandom BlackPink tại Việt Nam), gửi đến Blue Dragon - tổ chức chuyên giúp đỡ các trẻ em đường phố, trẻ khuyết tật, nạn nhân của tệ nạn buôn bán người…
Đây không phải là lần đầu tiên Blink Vietnam Union tổ chức dự án từ thiện cùng các bạn V-Blinks. Dự án đầu tiên của union đã được thực hiện vào dịp sinh nhật 2 năm của BlackPink: Đóng góp cùng chuyến từ thiện của CLB Cộng Tác Viên của Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền đến mái ấm Như Nghĩa. Hay lần gần đây nhất, tháng 3 vừa qua, các bạn đã quyên góp được hơn 42 triệu đồng gửi đến quỹ từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, góp phần giúp đỡ người dân vùng Đồng bằng Sông Cửu Long vượt qua nạn hạn mặn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.