Fan chen nhau xem Hồ Ngọc Hà ra mắt MV mới

14/08/2015 11:21 GMT+7

(TNO) Dù phải đứng xếp hàng gần 3 tiếng đồng hồ nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn đến với buổi ra mắt MV mới của Hồ Ngọc Hà vào tối 13.8 tại TP.HCM.

(TNO) Dù phải đứng xếp hàng gần 3 tiếng đồng hồ nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn đến với buổi ra mắt MV mới của Hồ Ngọc Hà vào tối 13.8 tại TP.HCM.

Mặc dù trước đó trời mưa khá lớn và buổi chiếu bắt đầu từ 20 giờ nhưng từ 17 giờ, hàng trăm khán giả đã đến xếp hàng để vào tham dự buổi ra mắt MV What is love của Hồ Ngọc Hà. Nhiều fan từ các tỉnh như Vĩnh Long, Vũng Tàu, Bình Dương, Nha Trang, Bến Tre… cũng không ngại đường xa đến tham gia.
Do lượng fan đến quá đông, phòng chiếu bị quá tải với hơn 500 khán giả. Chính vì thế nhiều người không thể được vào xem MV. Tuy nhiên không vì thế các fan bỏ về mà vẫn tiếp tục nán lại, đứng đợi đến cuối buổi để có cơ hội chụp ảnh chung cùng thần tượng của mình.
MV What is love là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà với dòng nhạc RnB. Bên cạnh đó, trong MV còn có những màn vũ đạo nóng bỏng và đẹp mắt khiến khán giả trong khán phòng phải trầm trồ.
Ca khúc này do nhạc sĩ Kiên Trần viết nhạc và Hồ Ngọc Hà viết lời. Trước đó ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bài hát là những suy nghĩ của cô về cảm xúc lúc mới biết yêu và lúc mới nhận ra tình yêu là gì.
Fan đội mưa, đến sớm để được vào xem MV mới của Hồ Ngọc HàFan xếp hàng vào xem MV mới của Hồ Ngọc Hà
Fan của Hồ Hà còn kĩ lưỡng chuẩn bị bánh kem để chúc mừng côFan của Hồ Hà còn kỹ lưỡng chuẩn bị bánh kem để chúc mừng cô
Nhiều fan nhí cũng chờ đợi để được chụp ảnh cùng thần tượngNhiều fan nhí cũng chờ đợi để được chụp ảnh cùng thần tượng
Hà Hồ cũng đã có màn hát live để tri ân những khán giả của mìnhHà Hồ cũng đã có màn hát live để tri ân người hâm mộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.