Fan của Star wars xem tập mới nhất trước khi qua đời

13/11/2015 11:10 GMT+7

Hãng CNN đưa tin anh Daniel Fleedwood, 31 tuổi, người hâm mộ loạt phim Star wars ( Chiến tranh giữa các vì sao ) và là một bệnh nhân ung thư, vừa qua đời sau khi ước nguyện cuối cùng của anh được thực hiện, là xem tập mới nhất của loạt phim này mang tên The force awakens ( Thần lực thức tỉnh ).

Hãng CNN đưa tin anh Daniel Fleedwood, 31 tuổi, người hâm mộ loạt phim Star wars (Chiến tranh giữa các vì sao) và là một bệnh nhân ung thư, vừa qua đời sau khi ước nguyện cuối cùng của anh được thực hiện, là xem tập mới nhất của loạt phim này mang tên The force awakens (Thần lực thức tỉnh).

Sau 2 năm kiên cường chống chọi với bệnh ung thư, vào tháng 9 vừa qua, khi được bác sĩ cho biết rằng anh chỉ còn sống được 2 tháng nữa, Daniel đã thổ lộ với vợ nguyện ước này.
Đây là điều cực kỳ khó khăn, bởi theo kế hoạch thì mãi đến ngày 18.12 bộ phim mới được công chiếu tại Mỹ. Vợ anh và cộng đồng fan của Star wars đã vào cuộc để giúp Daniel.
Hàng trăm ngàn người đã chia sẻ thông tin về Daniel trên các mạng xã hội, đồng thời lôi kéo sự ủng hộ của các diễn viên trong phim. Nỗ lực của họ đã lay động nhà phát hành và đạo diễn bộ phim.
Chính ông J.J.Abrams, đạo diễn bộ phim, đã gọi điện cho vợ chồng Daniel thông báo rằng họ sẽ được xem sớm bộ phim này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.