Fan cuồng gây choáng khi cố trèo lên sân khấu bay của Kanye West

14/09/2016 14:08 GMT+7

Đêm diễn với sân khấu bay của Kanye West vào ngày 12.9 vừa qua (giờ địa phương) đã chứng kiến một cảnh tượng kinh ngạc khi một fan nam “điên cuồng” bám riết vào mép sân khấu ở độ cao vài mét, theo E! Online.

Vừa qua, màn trình diễn với sân khấu bay đặc sắc của tour diễn Saint Pablo tiếp tục được Kanye West tái hiện trong buổi hòa nhạc tại Atlanta, bang Georgia, Mỹ ngày 12.9. Tuy nhiên, khán giả tại đêm diễn còn được chứng kiến một cảnh tượng đặc biệt hơn khi một fan đã tìm mọi cách để leo lên sân khấu này.
Fan cuồng gây choáng khi cố trèo lên sân khấu bay của Kanye West 1
Toàn cảnh sân khấu bay độc đáo của Kanye West Ảnh: Chụp màn hình E! Online
Fan nam này đã không ngần ngại bám lấy mép sàn, đu người lơ lửng ở độ cao cách sân khấu vài mét. Rất nhiều khán giả phía dưới đã la ré vì mức độ nguy hiểm của hành động này. Kanye West trong lúc đang trình bày ca khúc Power đã phải ngừng biểu diễn, tiến đến dứt khoát xua tay, ra hiệu cho fan này nên dừng lại. Cuối cùng, người đàn ông nói trên cũng chịu từ bỏ ý định sau khi bị một số người ở dưới kéo xuống.
Fan cuồng gây choáng khi cố trèo lên sân khấu bay của Kanye West 2
Thời tiết nắng nóng khiến người mẫu phụ quỵ ngã trong show diễn ngoài trời của buổi ra mắt bộ sưu tập Yeezy Season 4 Ảnh: Chụp màn hình Vice
Toàn bộ sự việc đã được một người dùng Twitter có tên Chase Brown ghi hình và đăng tải. Anh cho biết: “Dù đã có vài sự cố nhỏ xảy ra nhưng nhìn chung đây là một đêm diễn rất tuyệt vời”.
Hiện chồng của người đẹp Kim “siêu vòng ba” đang là tâm điểm chú ý của các mặt báo bởi ngoài việc tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ Saint Pablo với hàng loạt “chiêu trò” thu hút khán giả thì mới đây, ở lĩnh vực thời trang nam ca sĩ da màu này cũng được quan tâm khi vừa cho ra mắt bộ sưu tập Yeezy Season 4 kết hợp với nhãn hiệu thể thao Adidas trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York.
Fan cuồng gây choáng khi cố trèo lên sân khấu bay của Kanye West 3
Kanye West và Kim Kardashian trong buổi biểu diễn Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Tuy nhiên, buổi biểu diễn này đã bị nhiều người chỉ trích bởi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp trong công tác tổ chức khi bắt đầu muộn hơn một tiếng so với kế hoạch. Hơn nữa, vì là show diễn ngoài trời nên việc phải đứng hàng tiếng đồng hồ dưới cái nắng gay gắt đã khiến hàng loạt người mẫu phụ không chịu nổi và quỵ ngã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.