Fan dọa không xem The Voice Mỹ nếu Blake Shelton và Adam Levine rời 'ghế nóng'

09/02/2017 18:36 GMT+7

Khán giả đang la ó đòi The Voice Mỹ nhất định phải giữ lại hai giám khảo Blake Shelton và Adam Levine ở mùa tiếp theo, nếu không họ sẽ có hành động 'cứng rắn' khiến nhà đài hối tiếc.

Đầu tháng này, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng The Voice Mỹ mùa thứ 12 (lên sóng từ ngày 27.2) có thể là lần cuối cùng khán giả được thấy Blake Shelton và Adam Levine trên ghế huấn luyện viên. Đây được cho là kết quả cố gắng cải tổ, “thay máu” nhân sự nhằm làm cho chương trình tươi mới hơn của đài NBC.
Fan đã phản ứng gay gắt, tuyên bố thẳng thắn rằng “sẽ không xem The Voice nếu Blake và Adam không có mặt”. Nhiều bình luận thể hiện sự bực bội của khán giả tạo thành một làn sóng phản đối chuyện Adam và Blake có thể bị lật đổ để dọn đường cho dàn giám khảo toàn nữ: Miley Cyrus, Christina Aguilera, Jennifer Lopez và Celine Dion.
Các fan bình luận trên mạng xã hội, yêu cầu NBC giữ hai nam giám khảo được yêu thích. Một cư dân mạng viết: “Ba huấn luyện viên cần ở lại: Adam, Gwen và Blake! Giải thưởng cho các bạn sẽ là kỷ lục người xem”.
Adam Levine, Blake Shelton cho thấy sự ăn ý trong chương trình nhiều năm qua Ảnh: AFP
Tuy nhiên, tất cả phản ứng mang tính đóng góp hay quá khích nói trên đều chỉ dựa vào suy đoán và tin đồn. Dàn huấn luyện của mùa thứ 12 gồm Adam Levine, Blake Shelton, Alicia Keys và Gwen Stefani vẫn chưa lên tiếng về việc ai sẽ không được trở lại sau khi mùa này kết thúc.
Gây sóng gió cho mạng xã hội như vậy nhưng phía NBC chưa có ý định giải thích rõ ràng và đưa ra thông tin chính thức về chuyện đi hay ở của hai nam huấn luyện viên. Nhưng NBC đã xác nhận trong một tuyên bố hồi tháng 10 năm ngoái rằng Miley Cyrus, người vừa được thay thế bởi Gwen mùa này, sẽ nhất định trở lại trong mùa 13.
Trong khi đó, Blake Shelton gần đây xuất hiện trước báo giới khẳng định anh sẽ hạnh phúc khi được ở lại với chương trình. Blake tiết lộ với Buddy TV rằng anh thực sự "yêu" vị trí của mình và việc tìm kiếm tài năng mà anh đã gắn bó suốt từ năm 2011.
Ngồi bên cạnh người bạn, người đồng nghiệp và “đối thủ” ghế nóng - Adam Levine, Blake Shelton chia sẻ: “Tôi thực sự yêu thích công việc này, tôi yêu cơ hội này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.