Fan đội mưa xếp hàng chờ Sơn Tùng ký tặng

02/04/2017 09:56 GMT+7

Bất chấp cơn mưa nặng hạt kéo dài vào chiều tối 1.4, hàng trăm fan vẫn đội mưa, đứng xếp hàng chờ được Sơn Tùng ký tặng album đầu tay.

Sau khi phát hành album đầu tay m-tp M-TP, Sơn Tùng đã có buổi ký tặng fan vào tối 1.4 nhưng chỉ ký tặng cho khoảng... 100 khán giả may mắn. Nam ca sĩ xuất hiện với phong cách thời trang cá tính và tận tay ký tên lên từng chiếc album gửi tặng người hâm mộ.
Chia sẻ cảm xúc của mình, Sơn Tùng cho biết: “Tùng quá hạnh phúc. Tùng xin cảm ơn Sky (cách gọi fan của Sơn Tùng - PV) và mọi người đã luôn đồng hành, hỗ trợ Tùng trong con đường âm nhạc này".
Fan từ nhiều nơi đội mưa đến với buổi ký tặng của Sơn Tùng M-TP
Nam ca sĩ ký tặng cho khoảng 100 fan may mắn
Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Sơn Tùng đã chính thức mở bán album đầu tay mang tên m-tp M-TP. Ngay từ 7 giờ sáng, hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng tại địa điểm mở bán để được là một trong những người đầu tiên sở hữu album của thần tượng. Ngoài fan Việt còn có một số fan người nước ngoài cũng đến xếp hàng mua album của Sơn Tùng.
Chỉ sau hơn 1 tiếng đồng hồ, toàn bộ 500 bản album m-tp M-TP của Sơn Tùng đã được bán sạch khiến nhiều fan phải ra về trong tiếc nuối. Đại diện truyền thông của nam ca sĩ chia sẻ, đợt này Sơn Tùng chỉ phát hành 1.000 bản album trong đó 500 bản được mở bản tại TP.HCM và 500 bản dành cho các fan ở Hà Nội.
Buổi ký tặng tại thủ đô sẽ diễn ra vào ngày 8.4. Phát hành với số lượng album giới hạn và tổ chức những buổi ký tặng, có thể thấy giọng ca Lạc trôi đang học theo cách làm của nhiều sao nước ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.