Fan hoảng loạn vì tin đồn Miley Cyrus đã chết

21/07/2014 08:43 GMT+7

(iHay) Không có tin tức của Miley từ ngày 18.7, fan lo sợ cô đã qua đời vì dùng thuốc quá liều.

(iHay) Không có bất cứ tin tức gì của Miley Cyrus từ ngày 18.7, người hâm mộ lo sợ cô đã qua đời vì dùng thuốc quá liều tại Los Angeles (Mỹ).

>> Miley Cyrus bật mí tình mới

Fan hoảng loạn vì tin đồn Miley Cyrus chết Miley Cyrus bị đồn chết vì dùng thuốc quá liều

Những ngày gần đây, mạng xã hội rộ lên tin đồn nữ ca sĩ 21 tuổi chết vì dùng thuốc quá liều tại Los Angeles làm khán giả thấp thỏm.

Bên cạnh đó, suốt 4 ngày qua, người ta không thấy Miley đăng tải bất cứ hình ảnh nào lên mạng xã hội, một điều hiếm thấy. Cập nhật cuối cùng trên Twitter, Instagram của ngôi sao nhạc pop là từ ngày 18.7, trên Facebook từ ngày 17.7.

Liên kết hai sự việc, các fan của Miley hết sức lo lắng về tình trạng của cô. Họ sợ tin đồn có thể là thật. Nhiều topic thảo luận về vấn đề này xuất hiện trên mạng xã hội.

Fan hoảng loạn vì tin đồn Miley Cyrus chết
Ngôi sao nhạc pop chỉ đơn giản đang nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi biểu diễn tiếp theo. Cô cho rằng tin đồn về cái chết của mình "khá vui"
 

Tuy nhiên, Smilers (tên gọi chung những người hâm mộ Miley Cyrus) nên thở phào nhẹ nhõm vì Hollywood Life ngày 20.7 khẳng định nữ ca sĩ chỉ đang nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi biểu diễn mới trong tour Bangerz  sẽ diễn ra tại New York ngày 1.8 tới đây mà thôi.

Một nguồn tin cho biết, Miley hiện không làm gì khác ngoài việc chơi với chú cún mới và thư giãn.

Miley Cyrus cũng cho rằng tin đồn về cái chết của mình “khá vui”. Đây chính là một trong những lý do cô giữ im lặng. Thậm chí, cô nàng cảm thấy “ổn” khi mọi người nghĩ mình chết.

Kể từ khi Miley nhập viện hồi tháng 4.2014 vì dị ứng nghiêm trọng, các fan thường xuyên chú ý đến tình trạng sức khỏe của cô. Có lẽ, ca sĩ Wrecking Ball nên nói một tiếng cho Smilers yên tâm trước khi “ở ẩn” như vậy.

Tạ Ban
Ảnh: Elle/ Getty Images

>> Miley Cyrus ‘hút cần sa’, ‘hôn ngựa’ trên sân khấu ở Hà Lan
>> Fan ‘ruột’ hé lộ băng sex của Miley Cyrus
>> Katy Perry ‘học đòi’ Miley Cyrus tẩy trắng lông mày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.