Fan khắp thế giới thắp nến cầu nguyện cho 2 thành viên Ladies’ Code

08/09/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Lễ thắp nến tưởng niệm này được tổ chức như giây phút đặc biệt vinh danh và nhớ đến EunB, RiSe.

(iHay) Lễ thắp nến tưởng niệm này được tổ chức như giây phút đặc biệt vinh danh và nhớ đến EunB, RiSe của nhóm Ladies’ Code.

>> Thành viên thứ 2 của Ladies’ Code qua đời vì tai nạn giao thông

 Fan thắp nến cầu nguyện cho 2 thành viên nhóm Ladies’ Code
Lễ thắp nến cầu nguyện cho EunB và RiSe diễn ra trên toàn thế giới vào ngày 8.9 – Ảnh: Facebook của Ladies' Code EunB & RiSe Worldwide Candlelight Vigil

Ngày 3.9, tai nạn xe hơi nghiêm trọng trên đường cao tốc tại Hàn Quốc đã khiến cho nữ ca sĩ EunB (22 tuổi) thiệt mạng tại chỗ. Đám tang đẫm nước mắt của thành viên nhóm Ladies’ Code diễn ra tại bệnh viện Anam (Seoul, Hàn Quốc) hôm 5.9 vừa rồi.

Trong khi đó, RiSe và Sojung bị thương nghiêm trọng, Ashley và Zuny cùng 2 stylist bị thương nhẹ hơn nhanh chóng được đưa vào bệnh viện chữa trị, theo dõi. Nhưng không may, ngày hôm qua 7.9, công ty Polaris Entertainment đã xác nhận nữ ca sĩ RiSe cũng qua đã qua đời sau 5 ngày bị tai nạn.

Lễ tiễn đưa RiSe về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng ngày 9.9 tại nhà tang lễ bệnh viện Anam. Thành viên xấu số của nhóm nhạc nữ sẽ được an táng tại nghĩa trang Seoul.

Sau sự ra đi đột ngột liên tiếp của 2 thành viên nhóm nhạc Kpop, các fan đã kêu gọi khán giả tham gia lễ thắp nến cầu nguyện cho EunB và RiSe. Dự kiến, lễ này diễn ra trên toàn thế giới vào ngày 8.9. Người hâm mộ khắp nơi chỉ cần thắp nến, chụp ảnh lại rồi chia sẻ chúng trên mạng xã hội kèm theo lời nhắn đến 2 ca sĩ tài năng.

Trước đó, người hâm mộ cũng chung tay biến điều ước của EunB thành sự thật. Họ đã giúp MV I’m Fine Thank You của Ladies’ Code vươn lên vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc để cô mỉm cười nơi thiên đường. 

Tạ Ban

>> Nhóm nhạc Kpop - Ladies Code gặp tai nạn giao thông, một thành viên thiệt mạng
>> Siêu mẫu Thanh Hằng dính 'nghi án' lái xe gây tai nạn
>> Selena Gomez gặp tai nạn xe hơi vì paparazzi
>> G-Dragon và Taeyang nhóm Big Bang gặp tai nạn xe hơi
>> Siêu mẫu Kim Dung gặp tai nạn xe hơi giữa trung tâm Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.