Fan tặng bó hoa 'khủng' an ủi Cao Thái Hà sau khi vuột mất giải thưởng

08/09/2016 11:31 GMT+7

Dù vuột mất giải Nữ diễn viên ấn tượng về tay Nhã Phương tại lễ trao giải Ấn tượng VTV 2016 diễn ra tối 7.9 nhưng bù lại, Cao Thái Hà đã được các fan an ủi bằng một bó hoa hồng rất lớn.

Tại hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, Cao Thái Hà nằm trong top 5 cùng với Nhã Phương, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Hương. Thời gian qua, vai Kim Oanh gian xảo, lọc lừa trong bộ Đồng tiền quỷ ám đã giúp Cao Thái Hà để lại ấn tượng mạnh trong khán giả. Và chính sự đột phá trong cách diễn đã giúp cô lọt vào đề cử của VTV năm nay.
Xuất hiện tại lễ trao giải, nữ diễn viên Đồng tiền quỷ ám nổi bật với bộ đầm bó sát của Lý Quý Khánh và đôi giày "khủng" gần 2 tấc. Người đẹp cho biết cô mất hơn một tuần để chuẩn bị cho sự xuất hiện lần này. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô khi giải Nữ diễn viên ấn tượng đã thuộc về ban gái của danh hài Trường Giang.
Chia sẻ về việc này, Cao Thái Hà cho rằng: "Theo nhìn nhận của Hà, chị Nhã Phương hay chị Mai Thu Huyền đoạt giải đều xứng đáng cả vì cả hai có tài năng và quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Hà sẽ tiếp tục học hỏi với quyết tâm một ngày nào đó, tên mình sẽ được xướng lên là người chiến thắng".
Nữ diễn viên cũng cho biết việc có tên trong đề cử và lọt vào top 5 đã là thành công ngoài mong đợi của cô. Hơn thế nữa, bộ phim Đồng tiền quỷ ám đã mang đến cho cô cơ hội tuyệt vời để tiếp cận khán giả và thể hiện khả năng của mình. Đặc biệt, dù vuột mất giải thưởng nhưng sau đêm trao giải, các fan đã bất ngờ dành tặng một bó hoa lớn cho Cao Thái Hà để an ủi cô. Sự yêu mến của khán giả khiến người đẹp suýt bật khóc.
Cao Thái Hà và Nhã Phương
Nữ diễn viên chuẩn bị rất kỹ cho lần xuất hiện này
Dù không đoạt giải nhưng tình cảm của fan khiến cô vô cùng xúc động
Cao Thái Hà tiết lộ cô đã quyết định ngưng tham gia phim để cải thiện vóc dáng và bảo vệ sức khỏe. Quyết định này được cô cùng ê kíp cân nhắc sau hơn 5 tháng liên tiếp nữ diễn viên phải đi sớm về khuya trên phim trường và có dấu hiệu kiệt sức. Có lần, cô đã ngất xỉu trên phim trường vì nhịn ăn để giảm cân trong khi vẫn miệt mài đi đóng phim.
Sau khi hoàn thành phân đoạn cuối cùng trong dự án truyền hình Tình thù hai mặt của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, Cao Thái Hà đang cân nhắc vai diễn trong một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Malaysia khởi quay khoảng tháng 10.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.