Fan tranh cãi khi Quỳnh Mai bị loại khỏi Asia's Next Top Model

24/03/2016 08:13 GMT+7

(iHay) Quỳnh Mai tỏ ra tức giận khi bị thay đổi diện mạo và không giữ được phong độ tốt nhất nên bị loại ở tập 3 chương trình Asia's Next Top Model mùa 4.

(iHay) Quỳnh Mai tỏ ra tức giận khi bị thay đổi diện mạo và không giữ được phong độ tốt nhất nên bị loại ở tập 3 chương trình Asia's Next Top Modelmùa 4.

Dân mạng tranh cãi sau kết quả tập 3 Asia's Next Top Model
Vậy là tin đồn Quỳnh Mai bị loại khỏi Asia's Next Top Model ở tập 3 râm ran mạng xã hội mấy ngày gần đây đã chính thức xác thực.
Trong phần chương trình vừa phát sóng tuần này, 12 cô gái còn lại trong ngôi nhà chung được thay đổi diện mạo. Hầu hết họ đều phải hi sinh mái tóc. Theo đó, như dự đoán từ trước, Quỳnh Mai được tạo kiểu tóc bob.
Quỳnh Mai không hề muốn cắt tóc. Cô chia sẻ: "Nếu họ cắt tóc tôi thì tôi chết mất". Thậm chí, khi nhìn từng lọn tóc rơi xuống, người mẫu 9x đã bật khóc. Quỳnh Mai tâm sự lý do bởi bố cô trước khi mất không muốn con gái để kiểu tóc đó vì nó rất xấu. Cô thể hiện rõ sự thất vọng và không giấu chuyện cô ghét mái tóc mới. Ngược lại, các giám khảo miêu tả phong cách tóc mới của Quỳnh Mai “dữ dội, quyến rũ”.
Sự thay đổi diện mạo không như ý đã khiến Quỳnh Mai mất đi phong độ thường thấy. Ở phần thử thách thứ hai các cô gái có vỏn vẹn 20 phút vừa trang điểm, làm tóc và tạo dáng photoshoot để hoàn thành hồ sơ ảnh xin việc với 2 phong cách khác nhau.
Quỳnh Mai phân bổ thời gian không tốt, cô cũng gặp vấn đề trong việc làm quen với mái tóc mới nên diễn cứng, lúng túng. Kết quả là, Quỳnh Mai sở hữu những bức ảnh không như mong đợi.
Những bức ảnh của Quỳnh Mai bị đánh giá là kém nhất tuần này khiến cô bị loại khỏi Asia's Next Top Model
Đến phần đánh giá, khi được giám khảo hỏi lại cảm nghĩ về mái tóc mới, cô tiếp tục thể hiện sự bực tức. Quỳnh Mai thẳng thắn: “Tôi rất tức giận”. Điều này khiến giám khảo không hài lòng. Họ nói rằng cô nên sẵn sàng cho mọi thứ mình phải trải qua, chấp nhận thử thách và cô còn may vì chưa bị tạo kiểu đầu trọc.
Trong tập này, Quỳnh Mai là thí sinh có số điểm thấp nhất (18 điểm) và phải ra về.
Ngay khi có kết quả đã xảy ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội giữa cộng đồng fan Việt. Một số người cho rằng Quỳnh Mai không nên bị loại, người kém nhất, nên dừng cuộc chơi là Gwen mới đúng. Họ tỏ ra không phục quyết định của giám khảo bởi Mai cố gắng nhiều hơn, thành tích hai tập vừa qua tốt hơn Qwen - vốn là thí sinh liên tục bê bết ở top cuối. Ngoài ra, nhiều người ‘kết tội’ giám khảo không chỉ chấm photoshoot mà chấm cả thái độ của Quỳnh Mai. Cô bị loại chỉ vì không biết nói ngọt làm vừa lòng giám khảo.
Nhưng bộ phận cư dân mạng còn lại thì nhận định rõ ràng Quỳnh Mai trong tập này không có biểu hiện tốt nhất. Phong cách, tạo dáng, biểu cảm khi chụp hình đều chưa đạt. Ngoài ra, thái độ trước giám khảo về mái tóc của Quỳnh Mai cũng bị cho là “làm quá”. Nếu chỉ tính riêng điểm hôm nay thì Quỳnh Mai ra về là hợp lý.
Ảnh của các thí sinh khác trong tập 3 Asia's Next Top Model mùa 4

Sang In - Tổng điểm: 40.0

Tuti - Tổng điểm: 37.0

Aldilla - Tổng điểm: 36.5

Angie - Tổng điểm: 32.7

Jessica - Tổng điểm: 30.1

Tawan - Tổng điểm: 28.5

Patricia - Tổng điểm: 27.0

May - Tổng điểm: 25.5

Julian - Tổng điểm: 25.0

Alaiza - Tổng điểm: 23.5

Gwen - Tổng điểm: 22

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.