Phiên bản này thực tế là chiếc Ford Ranger thông thường nhưng trang bị thêm gói Tremor Off-road Package, được đánh giá vượt trội hơn các gói Off-road FX2 và FX4. Trang bị này tăng thêm khả năng đi địa hình cho chiếc bán tải cỡ nhỏ tại thị trường Mỹ.
Ford Ranger phiên bản Tremor có kiểu dáng hầm hố hơn. Người lái có thể chỉnh được tời, đèn chiếu sáng và bộ khí nén qua cơ cấu chỉnh mới trên bảng điều khiển. Khoang lái có thêm nhiều chi tiết trang trí màu đen và da lộn, cùng logo “Tremor” trên lưng ghế.
|
Ford Ranger phiên bản Tremor trang bị động cơ EcoBoost 2.3 lít 4 xi-lanh có công suất 270 mã lực và 420 Nm. Hệ thống động cơ này đi kèm hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 2 cầu. Có thể thấy sức mạnh xe cao hơn nhiều so với các phiên bản Ranger, kể cả Ranger Raptor tại Việt Nam.
Các trang bị địa hình bổ sung đáng chú ý như hệ thống giảm xóc Fox 2.0 được tùy chỉnh đặc biệt giúp hệ thống treo có khả năng nâng hạ gầm xe, trục khuỷu được thiết kế lại. Khoảng sáng gầm xe được nâng lên 24,6 cm, cao hơn 2 cm so với bản tiêu chuẩn Ranger SuperCrew 4x4.
Ngoài ra, cơ cấu lò xo trước và sau cũng được gia cố cứng hơn cho khả năng vượt địa hình khó tốt hơn. Xe được trang bị bộ mâm 17 inch mới đi kèm lốp địa hình Continental 32 inch.
|
Thiên về khả năng Off-road, Ford Ranger phiên bản Tremor có góc tiếp cận, góc thoát và góc vượt đỉnh dốc được cải thiện so với bản SuperCrew 4x4 tiêu chuẩn. Hệ thống quản lý địa hình Terrain Management System với 4 chế độ lái cùng cơ chế kiểm soát hành trình Off-road Trail Control cũng có mặt trên phiên bản này.
Hệ thống kiểm soát lực kéo của Ford Ranger phiên bản Tremor cũng được cân chỉnh lại cho khả năng tăng tốc và lực kéo tốt hơn trên bề mặt đường sỏi.
Gói trang bị Tremor Off-road (giá 4.290 USD) cũng có trên các phiên bản Ford Ranger XLT tầm trung và Lariat cao cấp với cấu hình SuperCrew 4x4.
Bình luận (0)