Foxconn vô tình để lộ thông tin về iPhone 7 Plus

06/07/2016 11:00 GMT+7

Thông tin liên quan đến iPhone 7 Plus vừa tiếp tục bị rò rỉ, thông qua chính đối tác cung cấp linh kiện và lắp ráp máy lớn nhất cho Apple là Foxconn.

Theo BGR, cụ thể trong một buổi trình chiếu nội bộ, Foxconn đã làm lộ một slide trình chiếu có thông tin về iPhone 7 Plus, mẫu smartphone đang được Apple ấp ủ trình làng vào cuối năm nay.
Hình ảnh về chiếc iPhone 7 Plus vừa bị Foxconn làm lộ Ảnh chụp màn hình
Thông qua hình ảnh vừa xuất hiện, người dùng có thể thấy một số thông tin như: Apple sẽ có mẫu iPhone 7 Plus dùng màn hình 5,5 inch, mặt sau của máy có camera kép với độ phân giải 12 MP. Tuy nhiên, cụm camera này vẫn có thiết kế dạng lồi khá giống với chiếc LG G5.
Ngoài ra, hình ảnh cũng cho thấy vị trí đặt dải ăng-ten mới được làm gọn hơn và khi bán ra, máy sẽ cài sẵn hệ điều hành iOS 10.
Tuy nhiên, vẫn còn hàng loạt thông tin cần xác minh mà bản trình chiếu này chưa trả lời hết, chẳng hạn máy có loại bỏ jack cắm tai nghe hay không hoặc có trang bị khả năng chống nước không.
Cũng theo nguồn tin mới của PhoneArena, dường như Apple đã quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh, khi sẽ đồng thời hỗ trợ cả mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus có dung lượng 256 GB.
Như vậy, thế hệ iPhone 7 cũng sẽ là mẫu iPhone đầu tiên hỗ trợ mức dung lượng cực kỳ lớn, người dùng có thể an tâm lưu trữ nhiều dữ liệu, hình ảnh, video trên máy mà không lo thiếu hụt bộ nhớ trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.