Cụ thể, kết thúc quý 2/2018, công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.596 tỉ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, doanh thu 6 tháng đầu năm của FRT đạt mức 7.480 tỉ đồng. So với kế hoạch cả năm, doanh thu 6 tháng đã đạt 47% (mục tiêu cả năm là hơn 16.000 tỉ đồng).
Phía FPT Retail cho biết, trong nửa đầu năm 2018 tăng trưởng của kênh online nhanh hơn tăng trưởng chung. Cụ thể, kênh bán hàng qua mạng tăng trưởng 21,31% so với cùng kỳ.
Lãnh đạo FPT Retail cho biết, do yếu tố mùa vụ nên thường 6 tháng đầu năm sẽ thấp hơn 6 tháng cuối năm. Ngoài ra, trong 6 tháng đầu năm 2018 FPT Retail đã mở mới 43 cửa hàng (vào cuối năm 2017 là 473 cửa hàng).
Được biết, vào ngày 14.3 qua, FPT Retail đã nộp hồ sơ đăng ký niêm yết lần đầu lên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE). Trong đó, FPT Retail đăng ký niêm yết 40 triệu cổ phiếu tương ứng vốn điều lệ 400 tỉ đồng của công ty. Hiện tại, tập đoàn FPT nắm 47% cổ phần, hai quỹ đầu tư là Dragon Capital và VinaCapital nắm 34,32%, còn lại thuộc về các cổ đông khác.
Bình luận (0)