FPT Software ký kết hợp tác toàn diện với Đại học Duy Tân

20/08/2014 06:00 GMT+7

'Nhân lực là một trong những yếu tố được Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) chú trọng hàng đầu, giúp công ty đạt được tốc độ tăng trưởng cao với thành tích nổi bật lọt vào Top 500 công ty phần mềm hàng đầu thế giới. Việc thường xuyên tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo tại Đại học Duy Tân trong thời gian qua đã giúp FPT Software vận hành tốt bộ máy hoạt động cũng như ghi dấu sự phát triển vượt bậc trên thị trường phần mềm' - ông Nguyễn Tuấn Phương - Giám đốc Chi nhánh FPT Software - Đà Nẵng đã chia sẻ.

'Nhân lực là một trong những yếu tố được Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) chú trọng hàng đầu, giúp công ty đạt được tốc độ tăng trưởng cao với thành tích nổi bật lọt vào Top 500 công ty phần mềm hàng đầu thế giới. Việc thường xuyên tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo tại Đại học Duy Tân trong thời gian qua đã giúp FPT Software vận hành tốt bộ máy hoạt động cũng như ghi dấu sự phát triển vượt bậc trên thị trường phần mềm' - ông Nguyễn Tuấn Phương - Giám đốc Chi nhánh FPT Software - Đà Nẵng đã chia sẻ trong Lễ ký kết toàn diện giữa Đại học Duy Tân và Công ty TNHH Phần mềm FPT tại cơ sở K7/25 Quang Trung, TP.Đà Nẵng của Đại học Duy Tân vào ngày 7.8.2014.

Đây là một trong những nỗ lực giữa Đại học Duy Tân và FPT Software để thu hẹp khoảng cách giữa nhà trường và doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng đào tạo, tạo cơ hội tiếp cận môi trường làm việc thực tế cho sinh viên Đại học Duy Tân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 


Lễ Ký kết hợp tác giữa DTU và FPT Software

Tại Lễ ký kết, đại diện hai đơn vị đã giới thiệu một cách khái quát về quá trình hình thành, phát triển, năng lực và các thành tựu đã đạt được.

Ông Nguyễn Tuấn Phương - Giám đốc FPT Software - Đà Nẵng chia sẻ: “Để đạt được tốc độ tăng trưởng cao, FPT Software đã tạo dựng những bước đi đặc biệt để vươn tới thành công như xây dựng hệ thống quy trình tiên tiến nhất, khẳng định dịch vụ đảm bảo bảo mật, được cộng đồng quốc tế công nhận. Hiện tại, công ty có hơn 180 khách hàng trên toàn cầu trong đó có nhiều công ty lớn thuộc Danh sách Fortune 500. Với  FPT Software, nguồn nhân lực chất lượng cao luôn là vấn đề được chúng tôi quan tâm hàng đầu. Đại học Duy Tân đã có những đóng góp không nhỏ về nhân lực để FPT Software hoạt động tốt và giữ vững được tốc độ tăng trưởng mạnh trên thị trường. Ký kết với Đại học Duy Tân hôm nay, chúng tôi mong muốn hai đơn vị có những đánh giá khách quan nhất về trình độ, năng lực làm việc của sinh viên để từ đó đưa ra các chương trình đào tạo giúp nâng cao chất lượng nguồn lao động cho TP.Đà Nẵng.”


Cơ sở thực hành Công nghệ Thông tin tại DTU

Theo nội dung ký kết, hai đơn vị sẽ hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và tuyển dụng. Trong đó, hai đơn vị sẽ phối hợp tổ chức các hội thảo về công nghệ, đưa các công nghệ mới mà FPT Software đang phát triển vào chương trình học của nhà trường nhằm tăng cường tính thực tế và phong phú cho chương trình đào tạo của trường. FPT Software cũng sẽ tạo điều kiện để giảng viên và sinh viên Duy Tân được trao đổi và triển khai các công nghệ thông qua hội thảo, dự án, các buổi thảo luận và làm việc về quy trình và công nghệ. Sinh viên Duy Tân sẽ được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế trong các chương trình tham quan, kiến tập, thực tập và có cơ hội được ký hợp đồng làm việc nếu đáp ứng được yêu cầu làm việc của FPT Software.

Ngay tại Lễ ký kết, Công ty TNHH Phần mềm FPT đã thực hiện việc chuyển giao tài liệu giảng dạy “Chương trình Đào tạo Tân Binh” cho Đại học Duy Tân để triển khai giảng dạy cho sinh viên khoa Công nghệ Thông tin của Đại học Duy Tân bắt đầu từ năm học 2014-2015. Sinh viên Duy Tân sẽ được tiếp cận các nội dung như: SQL nâng cao, Lập trình Java cho web, Thiết kế Phần mềm, các Quy trình coding và unit testing,...

TS.Lê Nguyên Bảo - Phó hiệu trưởng Đại học Duy Tân - chia sẻ tại Lễ ký kết:“Thực tế cho thấy, khoảng cách lớn giữa doanh nghiệp và nhà trường hiện nay đã khiến một phần không nhỏ nguồn nhân lực đào tạo ra từ các trường đại học, cao đẳng không đáp ứng được nhu cầu thực tế của thị trường. Đại học Duy Tân tin rằng việc ký kết hợp tác toàn diện với FPT Software - doanh nghiệp lớn và luôn đón đầu xu hướng phát triển của Công nghệ Thông tin của Việt Nam sẽ góp phần rút ngắn khoảng cách đó để nhà trường và doanh nghiệp cùng chung tay đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội”.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.